Tin mới

Dù là 'ngọc nữ màn ảnh Hàn' nhưng Song Hye Kyo đã từng táo bạo và nóng bỏng thế này

Thứ hai, 22/07/2019, 07:25 (GMT+7)

Song Hye Kyo được biết đến là "ngọc nữ" của màn ảnh xứ Hàn. Tuy nhiên, không ít lần Song Hye Kyo đã xuất hiện với những trang phục táo bạo và nóng bỏng.

Trong một sự kiện mới đây hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo được cho đã lột xác với phong cách thời trang gợi cảm và sexy hơn.

Không còn diện những bộ đồ "kín cổng cao tường" hay thơ ngây trong sáng nữa, Song Hye Kyo hậu ly hôn đã táo bạo chọn váy 2 dây gợi cảm, khoe thân hình thon gọn và không kém phần nóng bỏng.

Song Hye Kyo diện váy 2 dây trong sự kiện mới đây khiến không ít người ngạc nhiên. Ảnh: Internet

Nhiều người ngỡ ngàng trước sự thay đổi này của Song Hye Kyo khi từ trước đến nay cô luôn được coi là "nữ thần" của màn ảnh xứ Hàn.

Dù vậy, đối với những người hâm mộ Song Hye Kyo từ những năm tháng đầu tiên cô bước chân vào showbiz, thì đây không phải là lần đầu tiên.

Song Hye Kyo cũng nhiều lần diện trang phục táo bạo khoe vòng 1 quyến rũ của mình. Ảnh: Internet

Thời gian đầu của sự nghiệp, Song Hye Kyo đã không ngần ngại khi xuất hiện với trang phục táo bạo, khoe vòng 1 của mình.

Sau đó, người hâm mộ cũng thường xuyên thấy cô xuất hiện trên các tạp chí với những trang phục có phần hờ hững.

Đáng chú ý nhất là loạt ảnh về Song Hye Kyo cách đây 20 năm trước khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Ảnh: Internet

Đặc biệt nhất là hình ảnh nóng bỏng của Song Hye Kyo cách đây 20 năm khi cô diện bikini khoe vòng 1 đầy đặn và gương mặt nhăn nhó trước ống kính khiến không ít người ngỡ ngàng.

Không những thế, Song Hye Kyo cũng đã từng tham gia khá nhiều dự án phim 18+ với nhiều cảnh nóng bỏng như:  Fretish (2008), World Within hay Hwang Jin Yi...

Song Hye Kyo cũng khá thẳng thắn khi có lần từng chia sẻ với truyên thông rằng cô sẵn sàng đóng những cảnh nóng và nhạy cảm nếu như mình nhận được một kịch bản hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news