Tin mới

Song Joong Ki bất ngờ nêu quan điểm về hôn nhân hậu ly hôn Song Hye Kyo

Thứ tư, 03/07/2019, 11:50 (GMT+7)

Song Joong Ki mới đây gây xôn xao khi xuất hiện ngoài đường với tấm bảng biểu tình nêu quan điểm về hôn nhân và phụ nữ.

Sau khi thông tin về vụ ly hôn thế kỷ giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo được tung ra gây chấn động làng giải trí Châu Á, mọi động thái của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều được nhiều người chú ý.

Trên MXH mới đây xôn xao hình ảnh Song Joong Ki đứng giữa đường phố, cầm trên tay là tấm bảng có dòng chữ "Đàn ông là mỏ vàng sao? Phụ nữ cũng nên tự mua nhà, mua xe đi chứ".

Hình ảnh Song Joong Ki cầm tấm bảng bày tỏ về hôn nhân và gia đình trên phố khiến nhiều người hoang mang. Ảnh: Internet

Cùng đứng với Song Joong Ki là một người phụ nữ lạ mặt, cô cũng cầm tấm bảng với dòng chữ "Không có nhà, không có xe mà cũng gọi là đàn ông sao?".

Ngay sau khi bức ảnh này xuất hiện trên MXH, khá nhiều ý kiến cho rằng đây là quan điểm của Song Joong Ki về hôn nhân cũng như phụ nữ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã từng có mối tình cổ tích đáng mơ ước. Ảnh: Internet

Một trong những điều đáng nói là bức ảnh này xuất hiện vào thời điểm khá nhạy cảm khi mà cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang tiến hành ly hôn cũng như các thủ tục tranh chấp tài sản.

Sau đó, fans hâm mộ của Song Joong Ki cũng đã nhanh chóng tìm được nguồn gốc của tấm hình. 
Theo đó, đây là hình ảnh cũ của Song Joong Ki chụp từ năm 22 tuổi, thời điểm anh mới bước chân vào showbiz và chưa hề có tên tuổi.

Đây dù chỉ là bức ảnh cũ song dân mạng lại khá hài hước nói rằng ngay từ đầu, nam diễn viên Song Joong Ki đã có quan niệm khá rõ ràng về chuyện hôn nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news