Tin mới

Song Joong Ki chính thức xác nhận đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo sau 2 năm kết hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 08:36 (GMT+7)

Luật sư của Song Joong Ki đã chính thức xác nhận cả hai trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn sau 2 năm về chung một nhà.

Sáng ngày 27/6, trang Naver của hàn Quốc gây chấn động dư luận khi đưa tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang làm thủ tục ly hôn. Theo luật sư đại diện của Song Joong Ki cho biết, nam diễn viên chính là người đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo thời còn mặn nống. Ảnh internet

Theo vị đại diện này, Song Joong Ki cho biết cả hai đang trong quá trình giải quyết ly hôn và họ cũng mong muốn việc ly hôn diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau.

Động thái này của Song Joong Ki gây chấn động dư luận bởi thời gian họ kết hôn với nhau mới được 1 năm 8 tháng.

Trước đó, hồi đầu năm, cả hai vướng vào tin đồn ly hôn do Song Joong Ki Ngoại tình cùng với nữ diễn viên Kim Ok Bin - bạn thân của Song Hye Kyo. Thậm chí, ngay sau đó, cặp đôi Song -Song còn bị tuyền thông soi về việc không đeo nhẫn mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Điều đó khẳng định về tin đồn cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai ngay sau đó không lên tiếng gì về tin đồn đó. Trong khi đó, công ty quản lý của cặp đôi này lên tiếng khẳng định cuộc sống vẫn hạnh phúc và không có tin đồn ly hôn.

Hiện tại cả hai đã dọn ra khỏi nhà chung sau khi xác nhận tin đồn ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news