Tin mới

Song Joong Ki đi 'hẹn hò' tại Jeju, Song Hye Kyo cũng làm điều không kém cạnh

Thứ tư, 05/06/2019, 16:37 (GMT+7)

Trong khi Song Joong Ki không về Seoul mà ở lại đảo Jeju đi 'hẹn hò' cùng đàn anh Jang Dong Gun thì Song Hye Kyo xuất hiện một mình tại sân bay Incheon vừa đi nghỉ về.

Ngày 1/6 vừa qua, Song Joong Ki một mình tới tham dự hôn lễ của diễn viên Joo Jin Mo tại đảo Jeju mà không có bà xã Song Hye Kyo đi cùng. Sau đám cưới của Joo Jin Mo, Song Joong Ki không về Seoul ngày mà dành thời gian hẹn hò với “đàn anh” Jang Dong Gun và Ji Jin Hee. Cả ba người bị bắt gặp đi đánh golf cùng nhau tại Câu lạc bộ golf Lotte Skyhill Jeju.

Song Joong Ki và đàn anh Jang Dong Gun cùng đi chơi golf.

Trong khi đó vào hôm nay (5/6), Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay Incheon, Song Hye Kyo trở về Hàn Quốc sau chuyến đi nghỉ bí mật ở Bali. Nữ diễn viên được cho là đi riêng, không có ông xã Song Joong Ki đi cùng vì anh đang bận bịu quảng bá phim mới "Asadal Chronicles".

Song Hye Kyo vừa trở về từ chuyến đi nghỉ bí mật tại đảo Bali.

Trước đó, chuyện trục trặc hôn nhân của cặp đôi đình đám khiến không ít fan lo lắng. Trong buổi gặp gỡ truyền thông ở Seoul (Hàn Quốc) khi ra mắt bộ phim Niên sử ký Arthdal, bên cạnh thông tin về bộ phim, Song Joong Ki cũng lên tiếng về tình trạng hôn nhân hiện tại nhằm trấn an fan. Nam diễn viên cho hay, chính vợ là người đã đứng sau ủng hộ khi anh nhận lời đóng bộ phim truyền hình mới kể từ sau sự thành công của Hậu duệ mặt trời cách đây ba năm.

"Không có thay đổi gì lớn sau khi chúng tôi kết hôn. Nếu có khác, tôi nghĩ là bây giờ trái tim mình đã thoải mái hơn trước”, Song Joong Ki nói như một lời ẩn ý nhằm đáp trả lại những tin đồn không hay liên quan đến cuộc hôn nhân của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news