Tin mới

Song Joong Ki lên tiếng về mối quan hệ đặc biệt với người phụ nữ quyền lực

Thứ năm, 16/05/2019, 09:00 (GMT+7)

Song Joong Ki đã chính thức lên tiếng khi bị cho rằng được cựu Tổng thống Park Geun Hye ưu ái.

Trước khi cưới Song Hye Kyo, Song Joong Ki từng là cái tên nghi ngờ được cựu Tổng thống Park Geun Hye ưu ái đặc biệt.

Đài truyền hình Hàn Quốc đưa tin, bà Park Geun Hye thường xuyên dành lời khen có cánh cho Hậu duệ mặt trời. Đặc biệt, bà Park Geun Hye  chủ động đưa tên Song Joong Ki vào nhiều dự án tầm quốc gia.

Những hình ảnh khiến Song Joong Ki bị nghi có quan hệ đặc biệt với bà Park. Ảnh internet

Thời gian đó, Song Joong Ki đã chọn cách im lặng trước những tin đồn cho rằng được bà Park Geun Hye  o bế. Đến gần đây, ông xã Song Hye Kyo mới nhắc lại vấn đề này.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Song Joong Ki đã bày tỏ: "Lúc đó, tôi thấy tên mình liên tục xuất hiện trên tin tức nên cảm thấy khá lo lắng. Nhưng hiện tại, tôi không ngại trao đổi thẳng thắn về vấn đề này. Lúc đó, đối với tôi thật là thống khổ".


Song Joong Ki cho biết, anh chỉ gặp bà Park Geun Hye khi tham dự kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi. Tại đây, nam diễn viên có bắt tay, chào hỏi theo nghi thức. Còn lại anh chưa từng có cuộc gặp riêng nào với bà Park Geun Hye.

Sau tin đồn ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nhanh chóng vượt qua. Sắp tới, Song Joong Ki sẽ cho ra mắt bom tấn "Arthdal Chronicles" (tạm dịch: Biên Niên Ký Asadal). Bộ phim từng gây xôn xao khi Song Joong Ki đóng cùng "tiểu tam" Kim Ok Bin - người con gái từng nghi phá vỡ hạnh phúc gia đình Song Hye Kyo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news