Tin mới

Song Joong Ki là người giữ bí mật định mệnh trong bộ phim cùng 'tiểu tam tin đồn'

Thứ năm, 16/05/2019, 08:00 (GMT+7)

Song Joong Ki mới đây đã chia sẻ về việc anh quyết định đóng một tác phẩm kịch bản bí ẩn mới lạ.

Trước khi loạt phim Arthdal Chronicles ra mắt vào ngày 1/6 trên truyền hình, Song Joong Ki đã tiết lộ về lý do quyết định tham gia đóng phim với kịch bản đầy bí ẩn này.

Nội dung bộ phim này kể về những người dân sống tại thành phố bí ẩn mang tên Arthdal, kinh đô của vương quốc Gojoseon cùng những định mệnh khiến cho họ trở thành những người hùng tạo ra một huyền thoại mới. Những anh hùng thành phố này sẽ trở thành huyền thoại nhờ các cuộc chiến đấu bảo vệ bộ tộc của mình.

Nhân vật chính của phim là Eun Seom được Song Joong Ki thủ vai. Đây là chàng trai sinh trưởng trong bộ tộc du mục có năng lực tiên tri huyền bí. Khi nguy cơ ập đến, Eun Seom đã đứng lên và dần trở thành một chiến binh bảo vệ bộ tộc của mình. Anh chính con trai của Asahon (do Choo Ja Hyun thủ vai) và Tan Ya (Kim Ji Won) là người kế vị gia tộc này. Dù mang dòng máu lai giữa người và tộc Neanderthal nhưng Eun Seom vẫn sống quanh những người thuộc bộ lạc Wahan.

Song Joong Ki đóng vai Eun Seom trong Arthdal Chronicles. Ảnh internet

Với diễn xuất độc đáo, ông xã Song Hye Kyo đã đem đến cho người xem những tình huống hấp dẫn và kịch tính.

Chia sẻ trước truyền thông về việc lựa chọn vai chính này, Song Joong Ki cho biết: "Khi được đạo diễn và biên kịch giải thích về bộ phim này trước khi tôi nhận kịch bản thì cảm giác đầu tiên trong tôi đó là một câu chuyện thú vị. Cảm giác này giống như lần đầu hồi bé tôi đọc về thần thoại Hy Lạp và La Mã.

Tôi cảm thấy câu chuyện này rất thú vị và hầu như mỗi nhân vật đều mang một màu sắc riêng".

Song Joong Ki tiết lộ về cảm giác thú vị khi lần đầu đọc kịch bản. Ảnh internet

Nam diễn viên Hậu duệ mặt trời cho biết thêm: "Tôi nghĩ người xem có thể cảm nhận được một phần cuộc sống của các quốc gia, ngôn ngữ và các thế hệ khác nhau của ‘Arthdal Chronicles'. Và tôi cũng tin mọi người sẽ để ý đến Eun Seom  khi anh ấy bảo vệ mình và những người quan trọng".

Điều đáng nói là trong bộ phim này cũng xuất hiện nữ phụ Kim Ok Bin. Cô được chú ý đến khi vừa dính vào tin đồn là "tiểu tam" phá vỡ cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Một số trang mạng TRung Quốc trước đó, đã đưa tin Song Joong Ki và Kim Ok Bin có quan hệ mờ ám khi đang ghi hình bộ phim mới. Trang mạng này thậm chí còn lấy bằng chứng việc hai người còn hẹn hò ở nhà hàng Hàn Quốc gây xôn xao.

Hình tượng bí ẩn xinh đẹp của Kim Ok Bin trong phim mới. Ảnh internet

Tuy nhiên, dù không lên tiếng đính chính nhưng Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn có cách khẳng định hôn nhân của họ vẫn bền vững khi Song Joong Ki đeo hẫn cưới trong buổi gặp mặt đọc kịch bản của đoàn phim Arthdal Chronicles.

Kim Ok Bin được vào vai Taeilha trong bộ phim Arthdal Chronicles. Đây là một nhân vật quyến rũ, quyền lực và ma mị. Vẻ đẹp của cô phần nào đã làm át đi cả hình tượng ngây thơ của nữ chính.

Nữ chính Kim Ji Won. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news