Tin mới

Song Joong Ki nhận tin vui đầu tiên sau thời gian ly hôn với Song Hye Kyo

Thứ sáu, 19/07/2019, 07:00 (GMT+7)

Song Joong Ki có thể sẽ bắt đầu nhận dự án phim sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Một nguồn tin mới nhất từ OSen vào chiều ngày 18/7 cho hay, đại điện công ty quản lý của Song Joong Ki đã xác nhận việc nam tài tử này đã nhận được lời đóng vai chính trong phim điện ảnh mới mang tên Bogotá. Tuy nhiên, nam diễn viên này vẫn đang xem xét lời mời này.

Được biết, hiện tại Song Joong Ki đang quay phim khoa học giả viễn tưởng Lightning Ship. Nếu nhận lời mời tham gia phim này thì có thể đây là dự án đầu tiên Song Joong Ki đồng ý nhận phim mới từ sau khi tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo.

Song Joong Ki đang xem xét về lời mời đóng phim Bogotá.

Việc nhà sản xuất phim kinh dị Bogotá lên tiếng mời Song Joong Ki đóng phi này được coi là một tín hiệu đáng mừng với Song Joong Ki bởi sự nghiệp và tên tuổi của anh sẽ không bị ảnh hưởng nhiều từ cuộc ly hôn với Song Hye Kyo.

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, luật sư của Song Joong Ki chính thức xác nhận việc anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Sau đó, công ty đại diện của Song Hye Kyo cũng xác nhận việc này. Lý do cho cuộc hôn nhân ngôn tình này đổ vỡ là do cả hai bên không tìm được tiếng nói chung và không hợp nhau.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn hồi tháng 6.

Tuy nhiên, sau khi cuộc ly hôn được tuyên bố, nhiều nguyên nhân đã được cư dân mạng liên tục tạo ra nhưng chưa một lần cả hai lên tiếng. HỌ vẫn im lặng và bận bịu với từng dự án riêng của mình. Trong khi Song Joong Ki tiếp tục đóng bộ phim Lightning Ship thì Song Hye Kyo lại chăm chỉ tham gia các sự kiện ở nước ngoài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news