Tin mới

Công Phượng có số áo lạ hoắc, chủ tịch CLB Bỉ giải thích lý do đầy cảm động đằng sau

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:16 (GMT+7)

Đằng sau số áo 15 mà Công Phượng nhận được tại CLB Sint-Truidense VV của Bỉ là một câu chuyện, một niềm tin mà GĐĐH của đội bóng này gửi gắm.

Vào 10h sáng nay, lễ ký hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Sint-Truidense VV đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đến tham dự buổi lễ này có sự xuất hiện của ông bầu Đoàn Nguyên Đức, phía đại diện CLB từ Bỉ và ông Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch VFF.

Công Phượng cùng bầu Đức tại buổi lễ ký hợp đồng. Ảnh: Sport5

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng cho mượn với thời hạn 1 năm, Công Phượng đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng là cầu thủ đầu tiên của bóng đá nước nhà được sang châu Âu chơi bóng.

Tại CLB mới, Công Phượng sẽ mang số áo lạ hoắc.  Tiền đạo đến từ Nghệ An sẽ khoác áo số 15 tại CLB mới, một số áo chỉ thường dành cho các hậu vệ. Tuy nhiên ẩn sau số áo này là cả một niềm tin lớn lao mà CEO của CLB Sint-Truidense VV gửi gắm.

Được biết số áo 15 được chính CLB Sint-Truidense VV lựa chọn cho Công Phượng. Trước đó, cầu thủ từng khoác số áo này tại CLB là chân sút Daichi Kamada. Cầu thủ người Nhật Bản đã có một mùa giải tương đối thành công với 15 bàn thắng cho CLB của Bỉ. Mùa giải này tiền đạo người Nhật đã trở về CLB Frankfurt. Giá trị ước tính của Kamada sau một năm ở STVV đã tăng từ 1 lên 4,5 triệu euro.

Công Phượng sẽ mang số áo 15 mà "tiền bối" Daichi Kamada để lại. Ảnh: Next Media

Phía CLB của Bỉ muốn Công Phượng mặc áo số 15 đê có thể tiếp tục thành tích ghi bàn mà người tiền nhiệm đã làm được. BLĐ đội bóng kỳ vọng và thể hiện sự tin tưởng rằng Công Phượng sẽ hòa nhập và cống hiến cho đội bóng trong mùa giải sắp tới.

Trước đó khi thi đấu tại nước ngoài, Công Phượng cũng thường xuyên đeo những số áo lạ như số 23 ở Incheon United.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news