Tin mới

Vụ nữ sinh lớp 8 bị 'bắt cóc' ở Thanh Hóa, tự giải thoát ở Cà Mau: Sự thật bất ngờ

Thứ ba, 07/05/2019, 08:29 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin một nữ sinh lớp 8 ở huyện Nông Cống bị bắt cóc ở Thanh Hóa và tự giải thoát ở tỉnh Cà Mau, chiều ngày 6/5, Công an tỉnh Cà Mau đã có thông tin.

Theo điều tra ban đầu, chiều ngày 5/5, cháu P.T.N. (SN 2005, học sinh lớp 8, quê huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) đến nhờ điện thoại của một người dân tại ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau để gọi về cho gia đình ở tỉnh Thanh Hóa.

Lực lượng chức năng đưa cháu N. đi xác minh một số địa điểm mà cháu khai ở xã Phú Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau. Ảnh: Dân trí

Cháu gái này cho biết mình bị bắt cóc và tự trốn thoát được nên nhờ người dân chở đến trình báo với Công an xã Phú Hưng.

Làm việc với công an, bước đầu cháu N. khai là mình bị trói, nhốt trong thùng xốp nhưng cháu đã tự cởi trói ra được. Do lạ đường ở đây nên cháu đã đi theo quốc lộ 1 tìm nhà dân xin nhờ điện thoại về cho gia đình.

Từ lời khai của cháu N., lực lượng công an địa phương đã đưa cháu đến nhiều nơi trên địa bàn xã Phú Hưng để xác minh. Tuy nhiên, các địa điểm theo N. mô tả lại không phù hợp với địa bàn. Do đó, cơ quan chức năng không tìm ra được địa điểm và tang vật của vụ việc trên.

Căn cứ lời khai của những người liên quan và chứng cứ thu thập được, Công an huyện Cái Nước xác định không có việc nữ sinh P.T.N. (SN 2005, ngụ huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) bị bắt cóc, mà nữ sinh này tự bỏ nhà đi.

Đến cuối giờ chiều ngày 6/5, cơ quan chức năng địa phương đã hoàn tất thủ tục để gia đình đưa cháu N. về quê ở tỉnh Thanh Hóa.

Theo Công an huyện Cái Nước, ngày 1/5, cháu N. đạp xe từ nhà đến trụ sở văn hóa khu Đông Hòa (thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống) và bỏ xe lại đây.

Sau đó, cháu N. ra bến xe huyện Nông Cống nhờ đi xe ra Hà Nội để đến nhà người quen. Tuy nhiên, do không biết đường nên cháu N. đi nhầm vào Bến xe Cà Mau vào trưa ngày 5/5.

Tới Cà Mau, cháu N. đi bộ theo quốc lộ 1, đến khoảng 15h chiều thì đến địa bàn xã Phú Hưng (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau). Sau đó, cháu N. vào nhà anh L.V.T. mượn điện thoại gọi về cho gia đình.

Cháu N. nói với gia đình là mình bị “bắt cóc” đưa từ Thanh Hóa về tỉnh Cà Mau, sau đó tự thoát ra được.

Khi làm việc với cơ quan chức năng, cháu N. cho biết nếu nói thật là bỏ nhà đi thì sợ gia đình mắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news