Tin mới

Supercell - nhà phát hành đình đám của Clash of Clan tuyên bố 'nghỉ chơi' tại Việt Nam

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Supercell, nhà phát hành của rất nhiều tựa game mobile được yêu thích hiện nay như Clash of Clan, Hayday hay Clash Royale sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

Supercell là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng những người yêu thích các tựa game trên Smartphone. Đây chính là nhà sản xuất và phát hành hàng loạt tựa game mobile được yêu thích hiện nay như Clash of Clan, Hayday hay Clash Royale. Tuy nhiên trong một thông báo mới nhất, Supercell đã ngừng phát hành tại Việt Nam.

Supercell - nhà phát hành của những tựa game đình đám như Clash of Clan sẽ ngừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Toàn bộ game của Supercell trên cả hai cửa hàng là Google Play và Apple App Store sẽ dừng hiển thị. Game thủ sẽ không còn nhận được các bản cập nhật mới nhất của những tựa game này. Điều đó đồng nghĩa với việc mọi game của Supercell sẽ không thể tiếp tục tồn tại ở thị trường Việt Nam.

Theo tuyên bố mới nhất của Supercell, hãng này gặp phải những "vấn đề về pháp lý" tại Việt Nam và không thể tiếp tục phát hành. Họ cũng sẽ không hoàn trả số tiền người dùng đã bỏ ra trong trò chơi.

Dẫu vậy, nhà phát hành này vẫn bỏ ngỏ khả năng quay lại thị trường đầy tiềm năng trong tương lai. Supercell ID khuyến khích mọi người giữ lại tài khoản của mình và tiến độ chơi, để nếu một ngày Supercell quay lại, họ sẽ có thể tiếp tục chinh phục những game còn đang dang dở.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news