Tin mới

SVĐ Việt Trì lột xác hoàn toàn, sẵn sàng phục vụ U23 Việt Nam

Thứ sáu, 24/05/2019, 11:40 (GMT+7)

SVĐ Việt Trì đã được bổ sung thêm rất nhiều những hạng mục mới để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.

Không chọn sân Mỹ Đình như thường lệ, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định lựa chọn SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ là nơi diễn ra trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar.  Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào hồi 17h ngày 7/6 tới đây và là bước chuẩn bị của tuyển U23 Việt Nam cho Sea Game 30 (Philipines) vào cuối năm nay.

Đây cũng được xem là lần đầu sân vận động Việt Trì được chọn tổ chức một trận đấu của U23 Việt Nam. LĐBĐ Việt Nam  dựa trên nguyện vọng của đông đảo người hâm mộ tại địa phương khi mong muốn được chứng kiến tận mắt các tuyển thủ có thể thi đấu.

SVĐ Việt Trì, nơi được chọn để tổ chức trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Ảnh: VTV

Cũng theo thông báo, SVĐ Việt Trì có sức chứa khoảng  20.000 chỗ ngồi, được đầu tư cải tạo để phục vụ phong trào TDTT tỉnh.

Trong chuyến khảo sát chất lượng SVĐ Việt Trì ngày 23/5 vừa qua, VFF đã có những đánh giá tổng quan về công tác tổ chức co trận đấu này. SVĐ Việt Trì đã có màn "lột xác" với rất nhiều hạng mục được thêm vào. Chất lượng mặt sân thi đấu được cải thiện, dàn đèn và hệ thống các phòng chức năng được nâng cấp. Ngoài ra toàn bộ SVĐ sẽ được phủ sóng wifi để các đơn vị truyền thông và báo chí có thể tác nghiệp thuận tiện nhất. Ngoài ra, BTC cũng sẽ lắp đặt một màn hình lớn ngoài khán đài B để các CĐV có thể theo dõi thuận tiện nhất.

Mặt cỏ của SVĐ đã được cải tạo nhằm đủ tiêu chuẩn phục vụ trận đấu. Ảnh: Next Sports

Những hàng ghế cũng được lắp mặt mới toanh. Ảnh: Goal

Phòng thay đồ vô cùng "xịn", chẳng khá gì các đội bóng từ Ngoại hạng Anh. Ảnh: Next Sports

Thậm chí những công trình phụ như nhà vệ sinh cũng được cải tạo lại. Ảnh: Goal

Đặc biệt, theo lời Ông Hồ Đại Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ chia sẻ với Next Sports, sau khi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Myanmar kết thúc, Phú Thọ sẽ thành lập đội bóng riêng của tỉnh nhà. Đội sẽ bắt đầu chơi ở giải hạng ba từ mùa giải tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SVĐ Việt Trì