Tin mới

Tài xế dừng đèn đỏ ngủ quên trong xe khiến CSGT phải cẩu cả xe và người

Thứ bảy, 27/04/2019, 07:31 (GMT+7)

Tài xế dừng đèn đỏ ngủ quên trong xe khiến CSGT phải cẩu cả xe và người

Trong lúc dừng đèn đỏ, tài xế ô tô ngủ quên mất nửa tiếng khiến CSGT phải gọi xe cứu hộ đến cẩu cả người và xe di chuyển.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Vov, sự việc xảy ra vào hơn 16h ngày 26/4, khu vực đường Nguyễn Hoàng, ngã tư Phạm Hùng (đoạn gần bến xe Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nam tài xế ngủ quên trong xe. Ảnh Trí thức trẻ

Vào thời điểm trên, một xe ô tô 7 chỗ BKS Hà Nội, sau khi dừng đèn đỏ đã không di chuyển mà đỗ tại chỗ. Thấy lạ, người dân kiểm tra thì phát hiện nam tài xế đang nằm ngủ. Sau đó, người dân đã gõ cửa nhưng tài xế vẫn không dạy.

Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng. Ngay sau đó, CSGT thuộc Đội CSGT số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ ở gần đó đã có mặt xử lý. Vì vào giờ cao điểm, không để giao thông bị ùn nghẽn nên lực lượng CSGT đã gọi xe cứu hộ đến cẩu, di chuyển chiếc xe và tài xế bên trong đi chỗ khác.

Chiếc xe được đưa dến khu vực gần cổng bến xe khách Mỹ Đình, tài xế mới tỉnh giấc và mở cửa bước ra. Lực lượng CSGT sau đó đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của tài xế nhưng không phát hiện vi phạm.

CSGT đã lập biên bản và tạm giữ phương tiện về lỗi dừng xe gây cản trở giao thông với mức xử phạt 1 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSST nồng độ cồn