Tin mới

Tài xế Grab bị nam thanh niên bùng tiền: "Mày biết tao khổ như nào không?"

Thứ hai, 28/01/2019, 16:10 (GMT+7)

Bị nam thanh niên bùng tiền sau khi đi Grab, nam tài xế tức giận, mắng xối xả "Mày biết tao khổ như nào không?".

Bị nam thanh niên bùng tiền sau khi đi Grab, nam tài xế tức giận, mắng xối xả "Mày biết tao khổ như nào không?".

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip nam thanh quỵt tiền tài xế grab và bị bắt. Theo clip, nam thanh niên mặc bảnh bao lợi dùng tài xế Grab tuổi cao đã bùng tiền nhưng bất thành.



Khi nam thanh niên bỏ chạy đã bị người dân bắt lại. Tức giận trước hành động của nam thanh niên, tài xế garb hét lớn: "Mày có biết, tao khổ như nào không? Mày bảo tao đợi bên ngoài, cháu quay ra sẽ trả tiền chú, thế mày chạy vào trong (ngõ)".

Ngay sau đó, nam thanh niên cầu xin được tha thứ: "Con biết chú khổ, con lỡ, con trẻ, con dại, xin chú cho con về nhà lấy tiền trả chú". Thanh niên còn hứa sẽ dẫn tài xế Grab về tận nhà nhưng người đàn ông không chịu. Ông còn nhấn mạnh: "Mày có biết một lần bất tín, vạn lần bất tin không?".

Clip thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Nhiều người lên án hành động của nam thanh niên.

Một thành viên bức xúc: "Nhìn mặt mũi có đến nỗi nào đâu mà đi quỵt tiền của người ta. Lái xe cực nhọc ngoài đường được vài đồng lại gặp phải đối tượng như này chỉ khổ mấy bác tài xế".

"Nghe bác tài xế quát mà thấy thương bác, hi vọng bác tài xế grab này sẽ không gặp phải những ca như nam thanh niên này nữa" - là chia sẻ của một cư dân mạng khác.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news