Tin mới

Chạy an toàn vẫn bị đánh 1 sao, tài xế xe ôm than thở: 'Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác'

Thứ tư, 06/03/2019, 09:15 (GMT+7)

Dù chạy xe rất an toàn nhưng vẫn bị khách đánh giá 1 sao, tài xế xe ôm công nghệ than thở câu chuyện này và dán phía sau mũ bảo hiểm một mảnh giấy khiến nhiều người thích thú.

Hiện nay, việc sử dụng dịch vụ xe ôm công nghệ đang trở nên phổ biến. Đã có không ít người gặp phải những tài xế cục cằn, khó tính khiến chính bạn cũng cảm thấy không thoải mái và thẳng tay đánh giá 1 sao. Tuy nhiên, bên cạnh đó, những người xế ôm công nghệ ghi điểm bởi thái độ phục vụ nghiêm túc và vô cùng vui tính, cởi mở gây ấn tượng tốt với mọi người.

Mới đây mạng xã hội vừa thay nhau chia sẻ một câu chuyện thú vị, đáng yêu về các tài xế xe ôm công nghệ. Cụ thể, tài xế này đã chia sẻ câu chuyên đánh giá sao của khách hàng dành cho mình bằng cách dán câu chuyện lên sau nón bảo hiểm: "Hôm qua có chị nọ hình như mới cãi nhau với người yêu, có book xe của em và em đi tốc độ rất là bình thường và an toàn, nhưng không hiểu sao chị đó xuống đánh giá em 1 sao".

Mẩu giấy nhớ kể lại câu chuyện bị đánh giá 1 sao được dán trên mũ bảo hiểm của tài xế xe ôm công nghệ. ẢNh FB

Đáng yêu hơn là mặc dù tài xế bị đánh giá 1 sao nhưng đọc đến cuối lời chia sẻ, chàng trai lại chèn thêm một câu hát khiến những ai đọc được đều không nhịn được cười.

"Thật buồn cười kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác", ghi chú ngay dưới mũ bảo hiểm.

Sau khi đọc được mẩu giấy nhắn trên dù rất đồng cảm với vị tài xế xe ôm công nghệ nhưng nhiều người vẫn không khỏi bật cười thích thú trước giọng kể dễ thương.

"Hôm trước em chạy có chị đánh giá 1 sao. Em gọi hỏi thì bảo số 1 là number one, là nhất đó. Chị vote cho em tốt nhất còn gì, em chịu", tài khoản T.H bình luận.

Tài khoản D.Q.V. bình luận: “Nếu hiểu được phụ nữ thì bầu trời đã không có nhiều sao như vậy ông ạ.”

“Có thể chàng tài xế này nhìn giống người yêu của chị ấy nên chị không thích thì chị đánh giá 1 sao thôi nhé.”, tài khoản T.V.C. dí dỏm chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news