Tin mới

Tạm đình chỉ cô giáo bạo hành 22 học sinh ở Vũng Tàu

Thứ ba, 02/04/2019, 08:42 (GMT+7)

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Huyền sẽ bị tạm đình chỉ sau vụ đánh 22 học sinh.

Thông tin mới nhất trên báo VietnamnetTuổi Trẻ cho hay chiều ngày 1/4, bà Trần Thị Phương Hiền - trưởng Phòng giáo dục TP Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận phòng đã họp để xem xét và tiến hành kỷ luật đối với cô giáo dạy toán Nguyễn Thị Thu Huyền (chủ nhiệm lớp  8A1 Trường THCS Long Toàn) và phòng sẽ tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo này.

Thông tin trước đó cho hay vào tiết học cuối sáng ngày 29/3, cô Huyền đã dùng thước đánh 22 hóc inh trên tổng số 31 học sinh lớp 8A1.

Cô giáo bạo hành học sinh bị đình chỉ công tác. Ảnh: Internet

Sau khi gia đình phát hiện, một số phụ huynh đã chia sẻ những hình ảnh bầm tím ở chân của con mình lên mạng xã hội.

Theo bà Nguyễn Thị Mỹ Hòa - phó hiệu trưởng Trường THCS Long Toàn - cho biết ngày 1/4, nhà trường đã yêu cầu cô Huyền làm bản tường trình và kiểm điểm.

Tính đến trưa ngày 1/4, cô Huyền cùng lãnh đạo nhà trường đã đến một gia đình xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ quản lý giáo dục (Bộ GD-ĐT) cho biết đã trao đổi và yêu cầu Sở GD-ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu chỉ đạo phòng GD-ĐT và nhà trường có biện pháp xác minh làm rõ sự việc.

Theo đó, đại diện bộ GD&ĐT yêu cầu không bố trí giáo viên đứng lớp nếu đúng như có sự việc và có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo.

Đồng thời tiến hành quán triệt và chỉ đạo toàn ngành thực hiện nghiêm túc việc không vi phạm đạo đức nhà giáo theo tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news