Tin mới

Tạm giữ con gái nuôi cuốn thi thể mẹ trong bao tải bỏ bên đống rác ở Bình Phước

Thứ tư, 03/04/2019, 23:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể phụ nữ được cuốn trong bao tải và chiếu bên đống rác, công an tạm giữ người con gái nuôi vì có liên quan đến cái chết của người mẹ.

Theo tin tức từ Tổ Quốc, tối ngày 3/4, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi) vì nghi có liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Liên (71 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước, là mẹ nuôi của Uyên).

Bước đầu, Trần Thị Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên (71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên, bị bệnh nặng. Ít ngày trước khi xảy ra vụ việc, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, bà Liên đã tử vong tại nhà do bệnh nặng. Khi mẹ nuôi tử vong, Uyên đã bỏ vào bao và chiếc chiếu gói lại sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, thông tin trên báo Tiền Phong cho hay.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tổ Quốc

Hiện chưa thể khẳng định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi nhưng cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ Uyên để điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, trong trường hợp Uyên không phạm tội giết người cũng sẽ bị xử lý về hành vi phạm tội xâm phạm thi thể người khác.

Thông tin ban đầu trên báo Người đưa tin cho hay, khoảng 5 giờ ngày 2/4, một số người dân sống tại khu phố Suối Đá, P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, đi tập thể dục buổi sáng, thì phát hiện ngay khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ (đoạn thuộc tổ 3B, Khu phố Suối Đá) một thi thể được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ.

Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân là một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi, mặc quần áo có hoa văn màu vàng cam. Hai chân của được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng băng dán y tế.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, tử thi, thi thể được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news