Tin mới

Tận hưởng không gian "ỷ sơn hướng hải"

Thứ ba, 03/10/2017, 15:59 (GMT+7)

Beach Front Apartment tọa lạc trên khuôn viên 7,8 ha trong quần thể Sea Links Golf-Hotel-Villa, là khu căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng cạnh biển và nằm trong sân golf đầu tiên tại Phan Thiết.

Beach Front Apartment tọa lạc trên khuôn viên 7,8 ha trong quần thể Sea Links Golf-Hotel-Villa, là khu căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng cạnh biển và nằm trong sân golf đầu tiên tại Phan Thiết.

Nằm trên đồi cát tự nhiên dài 314m dọc theo bờ Vịnh Mũi Né, ở độ cao 40m và thấp dần về hướng biển, Beach Front Apartment được bao quanh bởi sân golf 18 lỗ đẹp nhất Viết Nam và sở hữu tầm nhìn bất tận ra đại dương bao la và những fairway ngút tầm mắt.

 

Không chỉ đẹp về cảnh quan, vị trí dự án còn đắc địa về mặt phong thuỷ với thế “ ỷ sơn hướng hải “ lưng dựa vào đồi cao, mặt hướng ra biển, tạo sự vững chắc, mang lại căn cơ và tương lai hưng thịnh cho những chủ nhân ở nơi đây.Thiết kế của công trình hội tụ 3 yếu tố tiêu chuẩn sống cao nhất của một khu căn hộ đẳng cấp quốc tế, tiện nghi hoàn hảo của một khách sạn 5 sao và không gian thư giãn tuyệt vời của một resort-golf miền bắc.

 

Nơi đây được chủ đầu tư ấp ủ mong ước mang lại một cuộc sống trong mơ với hệ thống tiện ích 5 sao xứng tầm đẳng cấp. Bạn có thể đắm mình thư giãn tại không gian sang trọng, với lối kiến trúc hiệ đại, phòng khách rộng rãi tầm nhìn hướng ra biển, giúp chúng ta ngắm nhìn bãi biển trong xanh.

 

Phòng khách lấy tông màu sáng, bộ sofa, thảm, rèm cửa đều lấy tông nhã nhặn điểm nhấn ở đây là 3 chiếc gối tựa màu cam làm cho không gian thêm nổi bật hơn.Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trắng kết hợp cùng nội thất đồng màu tạo cảm giác dễ chịu cho du khách, phòng khách phòng ngủ đều có khung cửa kính cùng hành lang rộng để giúp du khách tận hưởng được trọn vẹn không khí biển nơi đây, tất cả các căn hộ đều cung cấp không gian bếp với những vật dụng cần thiết và đầy đủ, còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay chế biến những món hải sản tươi ngon nhất vừa đánh bắt từ biển về.

 

Phòng ngủ được thiết kế hướng ra biển, cứ mỗi sáng sớm thức dậy, vươn mình và được ngắm quang cảnh xung quanh của biển khơi chắc chắn không ai có thể nào cưỡng lại được vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời đó. 

 

Nhà vệ sinh là thứ không thể thiếu trong mỗi căn hộ, phòng tắm, chậu rửa, kệ ngăn xếp đồ, ba khu vực chức năng được liên kết chặt chẽ, vách kính phân vùng tắm thực sự là một công cụ hữu dụng để tránh sự trật trội trong không gian nhỏ không che tầm nhìn, lại có thể ngăn nước bắn toé tung một cách hiệu quả nhất, tiện ích với bồn tắm dài giúp du khách có thể ngâm mình thư giãn.

 

Căn hộ Beach Front Apartment nằm trong khu Resort được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tạo cảm giác thoáng đãng yên tĩnh, phần nào xua đi cái nắng nóng chói chang tại vùng biển này. Từ Resort du khách có thể dễ dàng di chuyển đến bờ kè, nơi đây dọc theo bờ biển là các quán ăn và bar rất nhộn nhịp vào buổi tối. Còn nếu du khách muốn thưởng thức các đặc sản địa phương như, bánh canh bạn có thể dễ dàng đi về phía thành phố Phan Thiết.

Mức giá của căn hộ Beach Front Apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxtay.

Kiều Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news