Tin mới

Tăng Thanh Hà ghi điểm với nhà chồng vì cứu nguy cho chị gái Louis Nguyễn

Thứ ba, 23/07/2019, 11:12 (GMT+7)

Chị gái Louis Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến Tăng Thanh Hà khi đã kịp thời cứu nguy cho hai mẹ con mình.

Stephanie Nguyễn - chị gái Louis Nguyễn gửi lời cảm ơn tới Tăng Thanh Hà vì nữ diễn viên đã kịp thời cứu nguy cho hai mẹ con cô. Chị gái Louis Nguyễn cho biết:

"Mẹ con chị yêu em Tăng Thanh Hà. Cảm ơn vì đã cứu mẹ con chị không bị rơi khỏi ghế băng. Ước gì ghi lại được khoảnh khắc đó nhưng mẹ con chị chỉ có bức ảnh đẹp này của em, chị và Sofifi vẫn còn trên ghế. Sofifi bị trượt, tôi bắt được con gái. Nhưng tôi đã ngã. Hà bắt được tôi và Sofifi. Tôi thực sự ước khoảnh khắc đó có được ghi lại trên máy ảnh".

Tăng Thanh Hà đã kịp thời cứu nguy cho chị gái Louis Nguyễn. Ảnh internet

Với hành động này, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục ghi điểm với nhà chồng sau 7 năm về làm dâu chốn hào môn. Được biết, kể từ khi về làm dâu, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà chồng. Không chỉ vậy, Hà Tăng còn rất được lòng các anh chị em nhà Louis Nguyễn.

Điều này cho thấy cách ứng xử thông minh và tinh tế của Tăng Thanh Hà khi làm dâu một đại gia đình bề thế nhưng không làm mất lòng ai. Không chỉ chị chồng mà Hà Tăng cũng được em chồng hết lời khen ngợi.

Tăng Thanh Hà luôn được lòng chị chồng. Ảnh internet

Tăng Thanh Hà cưới Louis Nguyễn vào năm 2012, đây được xem là một đám cưới cổ tích trong làng giải trí Việt. Bởi hoàn cảnh gia đình Hà Tăng và ông xã khác nhau "một trời một vực". Sau khi lấy chồng, nữ diễn viên tạm gác sự nghiệp, đam mê điện ảnh để lui về hậu trường chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Một điều mà Tăng Thanh Hà khiến công chúng phải ngưỡng mộ đó chính là luôn được Louis Nguyễn yêu thương chăm sóc. Cả hai vẫn như đôi tình nhân mới yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news