Tin mới

Tăng Thanh Hà lần đầu chụp ảnh cùng với bố chồng sau gần 7 năm về làm dâu

Thứ tư, 31/07/2019, 07:30 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh hai vợ chồng chụp với bố chồng là Johnathan Hạnh Nguyễn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà lần đầu chủ động đăng tải hình ảnh chụp cùng ông xã và bố chồng kèm theo dòng chú thích: "We are so proud of you, Ba" (Tạm dịch: Chúng con vô cùng tự hào về Ba") thu hút sự chú ý của dân mạng.

Trong bức ảnh, hai vợ chồng Hà Tăng cùng bố chồng  là doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn cười rạng rỡ. Có thể nói, đây là lần đầu tiên nàng "ngọc nữ màn ảnh" đăng ảnh cùng bố chồng. Trước đó, cô thường xuyên đăng ảnh chụp cùng anh chị em chồng nhưng những bữa ảnh với bố mẹ chồng thì đây là lần đầu tiên.

Hà Tăng đăng ảnh chụp cùng bố chồng lên trang cá nhân.

Động thái này của Tăng Thanh Hà như ngầm khẳng định, cô có quan hệ rất tốt với các thành viên trong gia đình nhà chồng dù làm dâu nhà hào môn.

Tăng Thanh Hà là một diễn viên được biết đến nhiều trong làng giải trí. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng với diễn xuất tuyệt vời, Hà Tăng để lại tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Tuy nhiên, đang ở đỉnh cao sự nghiệp với nhiều vai diễn nổi tiếng, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào giữa tháng 11 năm 2012.

Tăng Thanh Hà cùng chồng doanh nhân Louis Nguyễn

Sau gần 7 năm kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã sinh hai con trai và gái, cô rất ít khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh của gia đình nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news