Tin mới

Đăng ảnh chính diện, Tăng Thanh Hà lần đầu công khai gương mặt con gái nhỏ

Thứ hai, 22/07/2019, 09:52 (GMT+7)

Sau nhiều lần giấu kín, Tăng Thanh Hà đã khoe ảnh chính diện gương mặt của cô công chúa nhỏ Chloe.

Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau 7 năm bên nhau, cặp đôi này đã có với nhau 1 con trai – 1 con gái là bé Richard và Chloe. Khá kín tiếng trong cuộc sống riễng tư, nữ chính “Bỗng dưng muốn khóc” luôn giấu mặt các con hoặc chỉ chụp ảnh từ góc nhìn sau lưng hoặc không rõ mặt.

Tăng Thanh Hà đăng ảnh chính diện cô công chúa nhỏ (Ảnh: FB)

Tuy nhiên, mới đây, Hà Tăng lần đầu tiên khoe ảnh chính diện khuôn mặt của cô công chúa nhỏ Chloe. Trong bức ảnh, cô và con gái cùng đi thăm viện bảo tàng ở Paris, Pháp. Ở góc chụp này, người hâm mộ đã được ngắm gần như trọn vẹn khuôn mặt đáng yêu của bé Chloe. Dễ nhận thấy, cô công chúa nhỏ của Hà Tăng và Louis Nguyễn có khuôn mặt khá bầu bĩnh cùng làn dan hồng hào trắng trẻo. Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh con gái của "ngọc nữ" gây sốt và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Tăng Thanh Hà hạ sinh con gái Chloe vào 14/3/2017. Trước đó, hồi tháng 3/2019, cô từng vô tình để lộ 1 giây gương mặt con gái khi chơi đùa cùng bé tại nhà. Tuy nhiên từ thời điểm đó đến nay, vợ chồng “ngọc nữ” vẫn quyết giấu kín dung nhan bé.

Hà Tăng vô tình để lộ mặt con gái hồi tháng 3/2019

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất làng điện ảnh Việt Nam khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim hot như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế, Đẹp từng centimet,… Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ cũng như tập trung công việc kinh doanh. Nhiều năm qua, dù không thường xuyên xuất hiện nhưng hạnh phúc viên mãn, lối sống không ồn ào scandal giúp Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm từ khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news