Tin mới

Đội trưởng Thái Lan khiêm tốn trước đại chiến, sợ đối đầu nhất với Quế Ngọc Hải

Thứ năm, 30/05/2019, 17:08 (GMT+7)

Teerasil Dangda - đội trưởng của ĐT Thái Lan giành sự tôn trọng rất lớn cho hàng thủ của ĐT Việt Nam, đặc biệt là Quế Ngọc Hải và Đình Trọng.

Dù King's Cup 2019 chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh nhưng đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Thái Lan vẫn chưa chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu. Tuy nhiên nhiều người cho rằng Teerasil Dangda, đội trưởng của đội tuyển vẫn sẽ có tên trong danh sách lần này bất chấp phong độ đi xuống trong thời gian qua. Tiền đạo đang chơi cho Muangthong United đang có được 99 bàn thắng cho ĐTQG và chỉ cần 1 bàn nữa thôi, anh sẽ cán mốc 100.

Đội trưởng của Thái Lan sắp cán mốc 100 bàn cho ĐTQG. Ảnh: Internet

Tuy nhiên Teerasil Dangda lại tỏ ra thận trọng trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019. Trả lời phỏng vấn với Sport5, tiền đạo kì cựu của Thái Lan chia sẻ: "Tôi biết Thái Lan và Việt Nam là hai đối thủ nhiều duyên nợ. Tuyển Việt Nam hiện tại đã mạnh hơn trước đây rất nhiều. Đặc biệt trong năm ngoái, họ đã khá thành công".

Dangda cho biết hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam rất mạnh và rất khó để vượt qua những trung vệ hay hậu vệ bên phía áo đỏ. Tiền đạo của Muangthong United đánh giá rất cao đội trưởng Quế Ngọc HảiĐình Trọng.

Dù vậy, Teerasil Dangda tỏ ra rất háo hức với cuộc đối đầu này. Anh sẽ chạm trán với người đồng đội tại CLB ở bên kia chiến tuyến, thủ thành Đặng Văn Lâm. Cách đây không lâu, Lâm "tây" từng chia sẻ rằng anh đã nắm được cách dứt điểm của Dangda và sẽ cố gắng vô hiệu hóa tiền đạo này. Giờ đây đến lượt Dangda "đáp lễ". Anh cho biết: "Tôi mong chờ đối đầu với Đặng Văn Lâm, tôi sẽ làm mọi cách để chiến thắng anh ta".

Đội trưởng của Thái Lan đánh giá rất cao hàng phòng ngự của Việt Nam. Ảnh: Internet

Teerasil Dangda hiện tại đang tập trung cùng ĐTQG Thái Lan sau trận đấu tại vòng 13 Thai League. Tuy nhiên chân sút số 1 của Thái Lan đã gặp phải chấn thương trong trận đấu vừa rồi và sẽ cần theo dõi trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Teerasil Dangda