Tin mới

Thái độ 'gắt' của Đen Vâu khi Nguyễn Ngọc Mạnh giải cứu em bé từ tầng 12 không chịu nhận làm anh hùng

Thứ ba, 02/03/2021, 13:03 (GMT+7)

Trước lời chia sẻ chân thành của anh Nguyễn Ngọc Mạnh, người đã giải cứu thành công em bé ở tầng 12 chung cư, Đen Vâu đã có lời phản ứng cực 'gắt'.

Vào ngày 28/2 vừa qua, sự việc một em bé rơi từ tầng 12 tòa nhà chung cư nhưng đã được người thanh niên làm nghề vận chuyển Nguyễn Ngọc Mạnh cứu đỡ khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Hành động nhanh trí, dũng cảm của của anh Mạnh đã khiến nhiều người vô cùng nể phục và không ngần ngại gọi anh là người anh hùng giữa đời thường, siêu nhân không mặc áo choàng,...

Thái độ 'gắt' của Đen Vâu khi Nguyễn Ngọc Mạnh giải cứu em bé từ tầng 12 không chịu nhận làm anh hùng - Ảnh 1

Nhận được nhiều tình cảm từ người dân trên khắp cả nước, anh Mạnh cũng rất vui. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn trên truyền hình mới đây, người vận chuyển Nguyễn Ngọc Mạnh thừa nhận anh cảm thấy khó xử khi được nhiều người tung hô như vậy.

Đặc biệt, anh khiếm tốn chia sẻ một câu nói khiến ai cũng ấm lòng và thêm nể phục: 'Mọi người gọi tôi là anh hùng thực sự tôi không muốn. Tự dưng đang ở dưới đất, mọi người đưa tôi lên chín tầng mây, cao quá tôi không đi được. Nếu không có tôi thì cũng sẽ có những anh hùng khác'.

Chân dung anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet
Chân dung anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Ảnh: Internet

Trước những lời chân thành, khiêm tốn và rất tình người của anh mạnh, rapper Đen Vâu không khỏi nể phục và càng yêu mến hơn tấm lòng của một người vận chuyển bình dị, tốt bụng. Chia sẻ lại đoạn phỏng vấn của anh Mạnh, Đen Vâu có sự phản ứng cực 'gắt' và chúc người hùng trong lòng mọi người có được sức khỏe tốt nhất.

'Thích gọi vậy đó, chịu không chịu thì thôi. Chúc cả nhà anh Mạnh ngày càng mạnh', Đen Vâu viết.

Đen Vâu phản ứng trước chia sẻ của anh Mạnh. Ảnh: FBNV
Đen Vâu phản ứng trước chia sẻ của anh Mạnh. Ảnh: FBNV

Bài viết của Đen Vâu nhanh chóng nhận được sự tương tác và lượt quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số lời bình luận cũng thể hiện sự đồng tình với suy nghĩ của Đen Vâu.

Thái độ 'gắt' của Đen Vâu khi Nguyễn Ngọc Mạnh giải cứu em bé từ tầng 12 không chịu nhận làm anh hùng - Ảnh 2

Trước đó, nhiều sao Việt cũng vô cùng cảm kich trước sự mưu trí, hành động gan dạ của anh Mạnh. nam ca sĩ Tuấn Hưng mnong muốn có một cuộc gặp gỡ với người anh hùng, MC Trấn ThànhMC Diệp Chi cũng muyoons gửi đến anh mạnh một món quà nhỏ nhằm để hành động đẹp ngày qua được loan tỏa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news