Tin mới

Tham quan bán đảo Sơn Trà bằng xe máy, 2 bà cháu văng xuống vực tử vong

Thứ hai, 29/07/2019, 09:03 (GMT+7)

Ngày 29/7, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết, trên đường lên bán đảo Sơn Trà vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong.

Thông tin ban đầu, sáng 28/7, chị Lại Thị Vân (37 tuổi), trú quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng chạy xe máy tay ga chở con gái (12 tuổi) cùng mẹ chồng (72 tuổi) lên bán đảo Sơn Trà để tham quan.

Xe máy chị Vân điều khiển chở 2 bà cháu tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: GT

Đến 10h30 trưa cùng ngày, 3 mẹ con, bà cháu trở về nhà. Khi xe máy của chị Vân đi từ đỉnh núi Bàn Cờ về hướng thành phố, đang đổ đèo thì bất ngờ bị mất lái khiến con gái chị và mẹ chồng bị hất văng xuống vực ở độ sâu khoảng 10 mét.

Hậu quả vụ tai nạn khiến cháu gái tử vong tại chỗ; bà nội bị đa chấn thương, tử vong trên đường đến bệnh viện. Chị Vân bị thương nặng và hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận Sơn Trà có mặt tại hiện trường, huy động lực lượng cấp cứu người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến tối cùng ngày, thi thể của cụ bà xấu số đã được chuyển về quê ở Nghệ An để lo hậu sự.

Theo Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an quận Sơn Trà, trên đường lên đỉnh núi bán đảo Sơn Trà đường rất dốc và nguy hiểm đối với những người không quen đường và tay lái yếu.

"Dù Công an quận đã đề nghị lên thành phố rồi nhưng chưa có phương án giải quyết. Tháng nào cũng có người chết vì lên trên đó đổ dốc tay, những người cầm lái không quen địa hình sẽ bị tai nạn", trên VOV dẫn lời ông Mẫn thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news