Tin mới

Thanh Bạch hé lộ Thẩm Thúy Hằng chính là người mai mối cho anh cưới Thúy Nga

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:46 (GMT+7)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, MC Thanh Bạch tiết lộ minh tinh Thẩm Thúy Hằng một thời chính là 'bà mai' se duyên cho anh và Thúy Nga.

Thanh Bạch và 'bà trùm' làng giải trí Thúy Nga từng thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận khi tổ chức đám cưới đến 9 lần liên tục. Lý giải cho điều này, Thanh Bạch nói đây là "đám cưới nghệ thuật" với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho người có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, anh còn khẳng định sẽ tổ chức thêm nhiều đám cưới khác trong tương lai. Theo anh, đây việc làm cá nhân, không gây hại đến ai.

Nhiều năm bên nhau, cặp đôi vẫn đầy tình cảm và hạnh phúc như thuở ban đầu khiến không ít người ngưỡng mộ.

Nhiều năm bên nhau, Thanh Bạch và Thúy Nga vẫn sánh đôi vô cùng tình cảm. Ảnh: internet

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, Thanh Bạch tiết lộ cơ duyên để anh gặp Thúy Nga chính là nhờ minh tinh Thẩm Thúy Hằng.

"Chuyện bắt đầu sau cái ngày tôi tốt nghiệp từ Nga về, được chị Thẩm Thúy Hằng mời đến nhà chơi. Trong lúc ngẫu hứng, chị ấy rủ lên Long Thành nhà của bà chủ Thúy Nga Paris chơi.

Lúc này Thẩm Thúy Hằng là thần tượng của tôi từ thuở nhỏ, nên khi có dịp là đi liền. Đến nơi tôi thấy ngôi biệt thự rất đẹp, có hồ bơi, có dòng sông... và đặc biệt có rất nhiều hoa do chính chủ nhân thiết kế. Nói thật trong lòng tôi thấy quá ưng ý, khi biết thêm chi tiết chủ nhân từng là một họa viên kiến trúc trước năm 1975, lại là một bà trùm của Thúy Nga Paris là xem như tâm phục khẩu phục", Thanh Bạch nói trên tờ Vietnamnet.

Thanh Bạch và Thúy Nga đã tổ chức đám cưới đến lần thứ 9 nhưng vẫn chưa đăng ký kết hôn. Ảnh: internet

MC Thanh Bạch cũng chia sẻ trong một chương trình truyền hình rằng dù bên Thúy Nga được rất nhiều năm nhưng cả hai đều không làm hôn thú. Về phần mình, Thúy Nga cũng khẳng định: "Thanh Bạch - Thúy Nga là cặp đôi vượt ngoài giới hạn thường tình. Vì chúng tôi gắn bó trên đường nghệ thuật. Do vậy, không như thường tình, mà theo thời gian, về lâu dài chúng tôi càng gắn bó và thăng hoa".

Hiện tại Thanh Bạch hoạt động nghệ thuật chính tại Việt Nam với công việc MC, giám khảo truyền hình, còn Thúy Nga đi lại giữa Việt Nam và Mỹ để tiện cho công việc và chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thẩm Thúy Hằng