Tin mới

Lưu Diệc Phi đẹp bất phàm nhưng vẫn phải chịu nỗi đau đớn xảy ra năm 18 tuổi

Thứ ba, 25/01/2022, 22:05 (GMT+7)

Mỗi ngày Lưu Diệc Phi đều phải chịu đựng căn bệnh từ năm 18 tuổi hành hạ.

Nhắc đến Lưu Diệc Phi nhiều người sẽ nghĩ ngay đến "thần tiên tỷ tỷ" xinh đẹp bất phàm của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đến nay vẫn chưa được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng không thể phủ nhận nhờ nhan sắc xinh đẹp và khí chất thanh khiết, Lưu Diệc Phi đã để đời với nhiều vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp, Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Mộc Lan trong Hoa Mộc Lan.

Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi.

Mỗi lần xuất hiện, Lưu Diệc Phi đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp như tiên tử. Bất kể đứng giữa đám đông nhưng Lưu Diệc Phi nhờ nước da trắng nõn cũng khí chất cao quý bẩm sinh nên vẫn tỏa sáng như mặt trời. Dù giờ đây Lưu Diệc Phi vẫn xinh đẹp nhưng có lẽ thời đỉnh cao nhan sắc nhất của cô nàng chính là năm 18 tuổi khi xuất hiện với thần sắc lạnh lùng trong "Thần điêu đại hiệp".

Lưu Diệc Phi đẹp bất phàm nhưng vẫn phải chịu nỗi đau đớn xảy ra năm 18 tuổi - Ảnh 1
Đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi năm 18 tuổi khiến người hâm mộ say đắm. Ảnh internet
Đỉnh cao nhan sắc của Lưu Diệc Phi năm 18 tuổi khiến người hâm mộ say đắm. Ảnh internet

Luôn xuất hiện rạng ngời trước công chúng, ít ai biết được rằng, Lưu Diệc Phi đằng sau những nụ cười tỏa nắng đã phải chịu nhiều đau đớn từ căn bệnh xuất hiện năm 18 tuổi. Theo đó, nữ diễn viên cũng từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng bản thân đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Lưu Diệc Phi thường xuyên phải quay những cảnh treo người khi đóng 'Thần điêu đại hiệp'.
Lưu Diệc Phi thường xuyên phải quay những cảnh treo người khi đóng "Thần điêu đại hiệp".

Cụ thể, 17 năm trước khi đóng phim "Thần điêu đại hiệp", chỉ để có những cảnh quay chất lượng, Lưu Diệc Phi đã lăn xả đóng phim, thường xuyên phải treo mình trên cao khi thực hiện những cảnh bay lượn khiến cô mắc phải căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Dù sau bộ phim, tên tuổi của Lưu Diệc Phi đã nổi như cồn và được nhiều người yêu mến nhưng đổi lại là cảnh cô phải chịu đau đớn vì căn bệnh hành hạ.

Nữ diễn viên phải điều trị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ đến tận bây giờ.
Nữ diễn viên phải điều trị căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ đến tận bây giờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news