Tin mới

'Thánh chửi' trong Về nhà đi con bất ngờ chia sẻ về màn chửi 'tiểu tam' bá đạo

Thứ hai, 22/07/2019, 20:05 (GMT+7)

Chị Linh trong Về nhà đi con mới đây đã có chia sẻ bất ngờ về câu 'chửi thề' trong cảnh đánh ghen tiểu tam không được lên sóng.

Về nhà đi con hiện đang tạo nên cơn 'sốt' với màn Đánh ghen "3p35s và 400 từ" của chị Linh, chính thức giúp chị trở thành 'bạn thân quốc dân', 'bạn thân nhà người ta', 'thánh chửi' trên màn ảnh nhỏ.

Vai Linh trong Về nhà đi con do nữ diễn viên Phùng Khánh Linh thủ vai. Cùng tên là Linh, xong chị Linh cho biết,đời thực, chị thấu đơn hơn nhiều Linh phổi bò trên màn  ảnh.

Nữ diễn viên Phùng Khánh Linh đang gây bão với màn đánh ghen trong Về nhà đi con. Ảnh: Afamily

Màn chửi Nhã 'tiểu tam' bá đạo đến mức Linh trong Về nhà đi con được phong là 'thánh chửi' khi dân mạng thống kê được chị Linh đã phóng ra hơn 400 từ chỉ trong vòng 3p35s một cách bài bản và đẳng cấp khiến Nhã 'tiểu tam' phải câm nín.

Chia sẻ về màn chửi đang gây hiện tượng cho Về nhà đi con, chị Khánh Linh cho biết mình không phải diễn xuất quá nhiều trong bộ phim này.

'Tôi chỉ việc bê nguyên mình lên phim', chị Khánh Linh chia sẻ trên Afamily.

Trên MXH xôn xao với đoạn hậu trường có đoạn chị cửi bậy lúc đánh ghen Nhã, chị Linh cho biết mình không hề nhớ mình đã 'thốt' ra câu đó, nếu có cũng chỉ là thuận mồm thôi.

"Đến bây giờ thì tôi cũng thể nhớ được lúc ấy thốt ra câu nào. Khi tập, đạo diễn bảo tôi cứ thoải mái hết cỡ đi. Thế là tôi cứ diễn thôi, rồi thuận mồm, "bon" luôn câu đằng sau, chứ câu đó không hề có trong kịch bản. Tôi nghĩ nếu ngoài đời thực thì câu kết sẽ là như thế đấy".

Nữ diễn viên Khánh Linh cũng thẳng thắn khẳng định nếu rơi vào trường hợp của Thư, phải bước ra khỏi cuộc hôn nhân thì chị cũng sẵn sàng cho 'tiểu tam' một bài học nhớ đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news