Tin mới

Thành công trong mọi việc nhưng Trường Giang lại thất bại trong việc làm mai mối

Thứ năm, 25/07/2019, 09:39 (GMT+7)

Thành công trong sự nghiệp và có một gia đình hạnh phúc bên Nhã Phương nhưng Trường Giang lại thất bại trong việc mai mối.

Trường Giang là nam danh hài được yêu thích nhất nhì làng giải trí Việt. Anh không chỉ làm diễn viên hài mà còn đóng vai trò làm MC trong nhiều chương trình được yêu thích hiện nay. Sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, cả hai khiến nhiều người hâm mộ vì cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào. Hồi đầu năm, tin đồn Nhã Phương sinh con gái đầu lòng khiến người hâm mộ tò mò, tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng xác thực việc này. Dù vậy, Trường Giang vẫn được coi là người rất thành công trong sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân.

Trường Giang có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên ít ai biết được, Trường Giang từng thất bại trong việc làm mai mối. Chuyện tình của nam ca sỹ Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon là mối tình đẹp nhất nhì showbiz khiến nhiều người tiếc nuối. Ít người biết rằng, người mai mối cho cặp đôi này chính là nam danh hài Trường Giang.

Theo lời kể của DJ Tiên Moon - người nổi tiếng với biệt danh DJ Soda phiên bản Việt, cô quen biết Trường Giang từ khi nam danh hài còn chưa nổi tiếng. Cả hai kết nghĩa anh em và kỷ niệm đáng nhớ nhất là khi ông xã Nhã Phương làm mai mối cho cô với nam Ca sĩ Vũ Duy Khánh.

DJ Tiên Moon và Trường Giang. Ảnh internet

Nhờ khả năng giới thiệu khéo léo, DJ Tiên Moon và Vũ Duy Khánh dần dần quen nhau và có tình cảm với nhau. Những lần cả hai cãi nhau, Trường Giang cũng là người đứng ra làm hòa và giúp đỡ cặp đôi làm lành với nhau.

Đến tháng 10/2015, một đám cưới viên mãn cho cặp đôi sau những tháng ngày tìm hiểu nhau. Sau này, nữ DJ nóng bỏng lui về hậu trường để tập trung chăm sóc gia đình và sinh cậu con trai kháu khỉnh.

Vũ Duy Khánh và Tiên Moon. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến cuối tháng 9/2017, Vũ Duy Khánh và DJ Tiên Moon ly thân khi nam diễn viên vướng tin đồn Ngoại tình với Diễn viên Thanh Hương. Sau khi ly thân, Tiên Moon đã đưa con trai ra ngoài ở để cả hai suy nghĩ lại. Tuy nhiên, 4 tháng sau đó, họ đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của nhiều người.

Chia sẻ về Trường Giang, Vũ Duy Khánh cho biết nam danh hài vẫn luôn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của anh và không bao giờ nhắc đến cuộc hôn nhân đã tan vỡ của mình với Tiên Moon. Hiện tại Vũ Duy Khánh và Tiên Moon vẫn coi nhau là bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news