Tin mới

Thanh Hằng tiếp tục nhắn nhủ đến Hà Anh Tuấn cố tình ngó lơ Mỹ Tâm

Thứ ba, 23/04/2019, 13:29 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục gửi lời nhắn nhủ đến người thương giữa ồn ào Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ gửi lời nhắn nhủ đến người thương: "Giữa dòng đời ngược xuôi muôn lối. Người có nguyện ngược lối mà tìm kiếm em không".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, Thanh Hằng đang gửi lời nhắn nhủ đến bạn trai tin đồn Hà Anh Tuấn giữa ồn ào với Mỹ Tâm: "Chắc chị Hằng lại đang muốn nhắn tới Hà Anh Tuấn đây"; "Ủng hộ chị Hằng và anh Tuấn"....

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước loạt ảnh Mỹ Tâm tình cảm bên Hà Anh Tuấn tại một quán cafe. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" đang hẹn hò với Mỹ Tâm.

Ngay sau đó, cư dân mạng lập tức réo tên Thanh Hằng. Bởi lẽ, trước đó, Hà Anh Tuấn từng dính nghi án hẹn hò với bạn thân Thanh Hằng. Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân nhiều năm trong showbiz. Không chỉ dừng ở mức bạn bè, cả hai còn có những hành động tình cảm khiến cho nhiều người cho rằng giữa họ có một mối quan hệ trên mức tình bạn, thậm chí là đang hẹn hò.

Điều khiến dân mạng chú ý là trên trang cá nhân của Hà Anh Tuấn, nam ca sĩ chỉ theo dõi 6 người trong số đó có người đẹp Thanh Hằng.

Siêu mẫu Thanh Hằng cho biết giữa cô và Hà Anh Tuấn tồn tại mối quan hệ trên mức tình bạn và người đẹp cho rằng mình đăng tải những hình ảnh tình cảm vì thấy chúng đáng yêu chứ không hề có dụng ý gì.

Hiện tại mối quan hệ giữa Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng vẫn là một ẩn số với người hâm mộ. Dù Hà Anh Tuấn yêu ai đi chăng nữa thì vẫn luôn được công chúng ủng hộ hết mình bởi lẽ cả Thanh Hằng và Mỹ Tâm đều là những ngôi sao được khán giả yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news