Tin mới

Thanh Hằng chạm mặt Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn cùng lúc và phản ứng bất ngờ

Thứ tư, 24/04/2019, 12:30 (GMT+7)

Siêu mẫu Thanh Hằng đã từng đứng chung sân khấu với Hà Anh Tuấn trong một sự kiện có Mỹ Tâm.

Chuyện tình tin đồn tay ba giữa siêu mẫu Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn - Mỹ Tâm vẫn luôn là câu hỏi lớn với công chúng. Đặc biệt là thời gian qua khi Hà Anh Tuấn lộ ảnh tình tứ bên Mỹ Tâm trong quán cà phê nhưng cũng lại không ít lần "thả thính" bạn thân Thanh Hằng khiến fan càng hoàng mang không biết ai là người tình thật sự của nam ca sĩ.

Sau khi lộ ảnh Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm bên nhau, Thanh Hằng chưa lên tiếng về sự việc này mà chỉ đăng những status ẩn ý trên trang cá nhân. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ giữa Thanh Hằng và Mỹ Tâm liệu có bị sứt mẻ.

Thanh Hằng tình tứ cùng Hà Anh Tuấn trên sân khấu. Ảnh internet

Còn Mỹ Tâm thì hát một mình. Ảnh internet

Thanh Hằng và Mỹ Tâm rất ít khi xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Ấy vậy mà trong một dịp đặc biệt vào đêm nhạc tại SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 8/2018, khán giả bất ngờ khi thấy bộ ba Thanh Hằng - Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn cùng có mặt trong sự kiện.

Tại sự kiện, Thanh Hằng đã có màn song ca đầy tình cảm với Hà Anh Tuấn với ca khúc "Tháng tư là lời nói dối của em". Cả hai nắm tay nhau tình tứ trên sân khấu tại sự kiện có mặt Mỹ Tâm.

Trong khi đó, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn lại không biểu diễn chung tại sự kiện này. Giọng ca Đà Nẵng một mình thể hiện lại loạt hit "Đừng hỏi em", "Chuyện như chưa bắt đầu" và "Người hãy quên em đi".

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi một chương trình có sự góp mặt của bộ ba Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn - Thanh Hằng. Tuy nhiên, cả ba lại không có sự tương tác chung với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news