Tin mới

Thanh Hằng thần thái xuất sắc trong bộ ảnh mới, mặc kệ tin đồn giữa Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm

Thứ năm, 23/05/2019, 16:40 (GMT+7)

Thanh Hằng vừa đăng tải bộ ảnh mới nhất trên trang cá nhân, mặc kệ những tin đồn tình cảm bủa vây thời gian qua.

Từ vài tháng trở lại đây Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng bí mật hẹn hò vẫn luôn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Mặc dư luận đồn đoán, cả hai vẫn cứ im lặng. Đặc biệt, siêu mẫu Thanh Hằng cũng không ngại "thả thính" trên trang cá nhân khi đăng ảnh tình tứ bên Hà Anh Tuấn.

Thế nhưng không chỉ Thanh Hằng là người tình tin đồn của Hà Anh Tuấn, mà cả Mỹ Tâm cũng dính dáng tới nghi án tình cảm với nam cã sĩ.

Mặc dù tin đồn bủa vây cả 3 người nhưng cả Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm và Thanh Hằng đều nhất định không lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, bỏ mặc tin đồn tình ái.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của Thanh Hằng, nữ diễn viên đã đăng tải những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân và nhận được cơn mưa lời khen từ Cộng đồng mạng.

Chia sẻ những bức ảnh, Thanh Hằng còn đính kèm lời nhắc nhở nhẹ cho các fan của mình: "Mọi người có thấy Nàng trên báo Heritage Fashion của các chuyến bay của VN airlines chưa? Ngắm Nàng nhiều hơn và cảm nhận về Nàng như thế nào?".







Dưới bài đăng, nhiều bình luận khen ngợi thần thái của Thanh Hằng được dành tặng cho nữ diễn viên: "Đẹp quá", "Phù hợp với việc làm đại sứ thương hiệu", "Đã gặp và đã ngắm ạ, đẹp xuất sắc chị ơi", "Chết vì nàng...".

Gần đây nhất, Thanh Hằng bất ngờ vướng vào thị phi khi đăng tải bức ảnh mặc bikini nhưng nằm đọc sách.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái, bức ảnh của Thanh Hằng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Đa số mọi người đều khen ngợi vóc dáng chuẩn của siêu mẫu 35 tuổi.

Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng 'thiếu văn khóa" khi ăn mặc hở hang chụp ảnh như vậy. Trước lời ném đá của dân mạng, Thanh Hằng vẫn lựa chọn sự im lặng đi qua sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news