Tin mới

Thanh Hằng khoe ảnh trong ngày sinh nhật nhưng Hà Anh Tuấn lại là tâm điểm chú ý

Thứ tư, 24/07/2019, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, trong tiệc sinh nhật của Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện khiến nhiều người bất ngờ nhất là thân hình phát tướng rõ rệt.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh mừng sinh nhật tuổi 36 cùng sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn và bạn bè kèm theo dòng chia sẻ: "Sinh nhật cô gái Cự Giải cứng đầu!".

Thanh Hằng đăng ảnh sinh nhật cùng Hà Anh Tuấn. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chức mừng sinh nhật đến nàng siêu mẫu. Tuy nhiên, một nhân vật chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ lại không phải Thanh Hằng mà chính là  "người tình tin đồn" Hà Anh Tuấn.

Trong ảnh, Hà Anh Tuấn xuất hiện với thân hình tròn trịa hơn bình thường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

"Chú Tuấn hum nay múp múp ghê cơ", "Chú Tuấn phì nhiêu quá cơ", "Anh Tuấn hơi béo", "Anh nhà mình phát phì rồi"...là những bình luận của dân mạng khi thấy thân hình phát tướng rõ rệt của Hà Anh Tuấn.

Dân mạng bình luận về thân hình phát tướng của Hà Anh Tuấn.

Thanh Hằng là cái tên quyền lực trong nhiều chương trình liên quan đến sắc đẹp, thời trang. Dù sự nghiệp của của Thanh Hằng đi lên "như diều gặp gió" nhưng chuyện tình cảm đến nay cô vẫn lẻ bỏng. Nhiều tin đồn cho rằng, Thanh Hằng cùng Hà Anh Tuấn yêu nhau và nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, mặc cho việc "đẩy thuyền" từ fan, cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news