Tin mới

Thanh Hằng xuất hiện lạnh lùng, không cười giữa lùm xùm Hà Anh Tuấn, Mỹ Tâm

Thứ năm, 16/05/2019, 11:58 (GMT+7)

Thanh Hằng tái xuất với vẻ ngoài lạnh lùng cùng nhan sắc thách thức thời gian giữa ồn ào tình ái Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã tái xuất tại một show thời trang với vai trò vedette. Xuất hiện với thần thái lạnh lùng, nhan sắc Thanh Hằng ngày càng xinh đẹp. Thần thái của Thanh Hằng được cư dân mạng đánh giá không thua kém "chị đại" Mỹ Tâm.

Thanh Hằng tái xuất đầy lạnh lùng. Trong suốt show diễn, chân dài gần như không cười. Ảnh internet

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Thanh Hằng có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho biểu biểu diễn. Phong cách làm việc của "người tình" Hà Anh Tuấn nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn.

Thanh Hằng thần thái bên dàn thí sinh. Ảnh internet

Thanh Hằng không chỉ thành công trong lĩnh lực người mẫu, thời trang mà tên tuổi của cô còn gắn với nhiều bộ phim điện ảnh như: Tôi là ngôi sao, Gia tài bác sĩ, Người mẫu, Mỹ nhân kế...

Dù nổi tiếng nhưng Thanh Hằng lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nhiều tin đồn cho rằng Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là một cặp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận lại xôn xao trước loạt ảnh thân mật của Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm.

Trước thông tin là bạn gái Hà Anh Tuấn, siêu mẫu Thanh Hằng từng cho rằng, cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè thân thiết. Đến nay, thực hư mối quan hệ giữa Thanh Hằng và giọng ca "Tuyết rơi mùa hè" vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news