Tin mới

Thanh Hằng rơi nước mắt nghẹn ngào: 'Hạnh phúc khó tìm với người nghệ sĩ'

Thứ năm, 09/05/2019, 10:44 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thanh Hằng đã có những chia sẻ vô cùng xúc động về quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời.

Tham gia chương trình "Chuyện của sao", nghệ sĩ Thanh Hằng đã có những trải lòng về quãng thời gian cơ cực. Nữ nghệ sĩ xúc động: "Sự nghiệp đang trên đỉnh, show nhiều nhưng phải tìm cách từ chối vì chuẩn bị cho các con đi học. Người ta để ý mình thì mình cũng phải hi sinh lại cho người ta. Cuộc đời làm mẹ, làm vợ cần hi sinh, có hi sinh mới có hạnh phúc.

Hồi ở Việt Nam, từ 6 giờ sáng đã dậy để đi quay, diễn, thu âm về đến nhà cũng 2 giờ sáng. Khi qua Úc, đêm đầu tiên, nửa đêm giật mình dậy cứ mơ thấy mình đang trễ tuồng. Những ngày đầu dẫn con ra chờ xe buýt đi học mà chờ hoài không thấy, lo sợ không biết trễ hay chưa, nhìn hai đứa con tự nhiên nước mắt tuôn xuống. Tôi nói với con chờ xe buýt tới, không thì tôi dắt con đi bộ”.


Cách đây 15 năm, nghệ sĩ Thanh Hằng là một trong số những nghệ sĩ cải lương đắt show nhất, được đông đảo khán giả yêu thích. Không chỉ vậy, cô còn tham gia đóng phim và ghi hình các băng đĩa hài rất ăn khách. Đang ở ánh hào quang, bất ngờ Thanh Hằng theo chồng sang Úc cùng hai con.

Những lúc khó khăn, nữ nghệ sĩ đã từng nghĩ sẽ quay trở lại Việt Nam nhưng rồi vì tương lai của các con nên đành gác lại giấc mơ nghệ thuật:

“Nhiều lúc nhớ nghề quá, tự chạy xe ra công viên vắng người rồi tự khóc, cười, diễn, hát một mình cho đã rồi lái xe về. Đi ngang mấy cửa hàng có bán băng đĩa chương trình bên mình thì nhớ lắm, nghe từ xa có tiếng vọng cổ, tiếng đàn vang lên là phải lùi lại, chùi nước mắt”, Thanh Hằng tâm sự.

Đến nay, khi các con đã trường thành, nghệ sĩ Thanh Hằng mới quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: úc