Tin mới

Thanh Hằng vội 'cặp kè' với người mới ngay khi Hà Anh Tuấn hẹn hò riêng Mỹ Tâm

Thứ tư, 29/05/2019, 14:08 (GMT+7)

Thanh Hằng đã nhanh chóng tìm được 'người tình' mới sau khi Hà Anh Tuấn công khai hẹn riêng Mỹ Tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã chia sẻ đoạn clip hậu trường phim Chị Chị Em Em. Đoạn clip ghi lại cảnh quay cuối cùng của nữ diễn viên sau hơn 2 tháng làm việc cùng ê kíp làm phim.

Điều đáng chú ý là trong đoạn clip đăng tải, Chi Pu và Thanh Hằng khá thân thiết. Thậm chí, cảnh quay cuối cùng này được thực hiện ở hồ bơi nên 2 nữ diễn viên đều diện áo tắm, khoác áo choàng bên ngoài, ôm nhau tình cảm.



Nhiều fan còn trêu rằng có khi nào sau khi bạn trai tin đồn Hà Anh Tuấn công khai hẹn riêng chị đại Mỹ Tâm thì Thanh Hằng cũng nhanh chóng tìm cho mình một 'người tình' mới trẻ trung hơn.

Ngoài đoạn clip này thì trước đó Thanh Hằng có chia sẻ một bức ảnh trên trang cá nhân và ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao. Trong ảnh, Chi Pu đang ngồi trong lòng đàn chị, kèm theo đó là chú thích: "Có vẻ êm hay sao đó".

Bức ảnh trước đó của Thanh Hằng và Chi Pu cũng khiến dân mạng dậy sóng vì quá tình cảm.

Từ trước đến nay, hình ảnh Chi Pu vốn chỉ gắn liền với Gil Lê nhưng kể từ khi cả hai không còn thân thiết như trước, đây là lần đầu người ta nhìn thấy nữ diễn viên thân mật với một người khác. Có cư dân mạng còn bình luận rằng: "Chi Pu đổi gu sang tóc dài rồi".

Trong khi đó, Thanh Hằng lại nổi tiếng với hình ảnh "soái tỷ". Hình ảnh của cô luôn gắn liền với vẻ lạnh lùng, có phần hơi "nam tính". Chính vì thế mà người hâm mộ của siêu mẫu đã nói vui rằng: "Giang sơn này của Ka (tên gọi thân mật của fans dành cho Thanh Hằng). Một tay đọc binh pháp, một tay ôm người đẹp".

Chi Pu ôm Thanh Hằng từ đằng sau trên phim trường.

Được biết Chị Chị Em Em là một tác phẩm điện ảnh mang màu sắc kinh dị, tâm lý phù hợp thị hiếu công chúng. Bộ phim còn gợi liên tưởng về cuộc đấu trí so kè vô cùng hấp dẫn, ẩn giấu “cả một trời drama” giữa những người đẹp tưởng chừng thân thiết như chị em, nhưng lại dùng những thủ đoạn mưu mô, xảo quyệt nhất để đấu đá nhau.

Phim dự kiến sẽ lên sóng vào dịp Giáng sinh năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news