Tin mới

Thanh Hương không coi Phi Huyền Trang, Linh Miu là đồng nghiệp khiến CĐM xôn xao

Thứ hai, 13/05/2019, 09:03 (GMT+7)

Thanh Hương đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm thẳng thắn về việc không thể gọi hot girl Phi Huyền Trang và các hot girl "Lan Quế Phường" là đồng nghiệp.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Tri thức trực tuyến, Diễn viên Thanh Hương đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc không coi những Hot girl diễn xuất trong web drama "Lan Quế Phường" như Phi Huyền Trang, Linh Miu... là đồng nghiệp.

"Lan cave" của Quỳnh búp bê khẳng định sở dĩ những cô gái đóng thể loại đó đều không có tài năng nên phải khoe thân, diễn nhảm để nổi tiếng.

Thực ra tôi cũng ít có "cơ hội" đóng phim cùng họ. Nói thật, với những phim phát trên sóng VTV, không bao giờ các bạn được xuất hiện vì hình ảnh các bạn đó không đẹp", Thanh Hương chia sẻ.

Ngoài chia sẻ trên, nữ diễn viên gốc Hải Dương một lần nữa nhấn mạnh trên trang Facebook cá nhân quan điểm không thể gọi những hot girl như: Phi Huyền Trang, Linh Miu... là đồng nghiệp. "Đồng nghiệp hai tiếng thân thương nhưng "nặng trĩu". Từng chứng kiến có anh bạn đồng nghiệp đổ cả máu trên phim trường, có cô bạn đồng nghiệp con sốt sình sịch đi bệnh viện vẫn không dám xin nghỉ, có người chị đồng nghiệp nhà có đám mà vẫn cố cho xong hết cảnh phim mới về, có cô, chú, bác, đồng nghiệp tuổi xế chiều mà vẫn thức tới sáng chạy đua cùng bọn trẻ...Đơn giản có vậy thôi đó. Ấy là sự hi sinh.

Câu chốt nhé: "Nếu thấy mình đẹp, hãy cứ khoe, chị Hương cũng hay khoe bi cờ li (bikini) bỏ xừ ra nè. nhưng phải đúng nghĩa là đẹp. Còn như kia thì không phải, kia là lạm dụng. Như thế là làm xấu đến giới trẻ, không thể gọi là đồng nghiệp được, ok", Thanh Hương lý giải.


Ngay khi bài viết được Thanh Hương chia sẻ, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ cũng vào bình luận để thể hiện quan điểm cá nhân.

Trong số đó có diễn viên Quỳnh Kool (em gái của "Lan cave" trong phim "Quỳnh búp bê") cũng bày tỏ quan điểm giống đàn chị.

"Đi lên bằng thực lực, trân trọng nghề diễn! Lạm dụng nó để chuộc lợi cho mình thì thật đáng xấu hổ và đáng trách! Không xứng là đồng nghiệp nhé chị.

Trân trọng nghề mình bao nhiêu thì thấy khinh bỉ những người bôi nhọ nghề mình chị ạ! Phải lên tiếng đẻ bảo vệ nghề của chị em ta!", Quỳnh Kool viết.

Phần lớn cư dân mạng cũng đồng tình với sự thẳng thắn và quan điểm của diễn viên Thanh Hương. "Thanh Hương nói đúng, họ trẻ đẹp họ có quyền khoe thân. Theo tôi, "Lan Quế Phường" không phải là phim mà chỉ là một trang giải trí ai thích thì vào xem, vì không phải phim nên đừng gọi những cô ấy là diễn viên", một độc giả bày tỏ.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng quan điểm của Thu Hương có phần khắt khe. "Người đóng phim người lớn ở Nhật còn được gọi là diễn viên thì tại sao các em ấy không được gọi là diễn viên"; "Miễn là họ không vi phạm pháp luật, không lừa đảo là được rồi, có sao đâu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news