Tin mới

Thanh niên tỏ tình bằng nến nhưng hành động của bác bảo vệ mới khiến dân mạng quan tâm

Thứ năm, 11/04/2019, 03:00 (GMT+7)

Nam thanh niên đến KTX thắp nến tỏ tình nhưng dân mạng lại để ý đến hành động chuẩn bị bình cứu hỏa của bác bảo vệ.

Ai là sinh viên đều biết những màn tỏ tình kinh điển ở KTX là nến và hoa. ác chàng trai thắp rất nhiều nến, kết hình trái tim để gây ấn tượng với người trong mộng. Thế nhưng nến cũng là thứ dễ gây hỏa hoạn, nhất là khi đôi trẻ đang tập trung với màn tỏ tình.

Mới đây trên MXH bất ngờ chia sẻ những hình ảnh tại một KTX nữ. Một chàng trai đã dùng nến và hoa để bày tỏ tình cảm với nửa kia của mình.

Chàng trai thắp nến tỏ tình người yêu ở kí túc xá.

Tuy nhiên ở một góc ảnh khác, điều dân mạng quan tâm là hình ảnh bác bảo vệ ngồi cạnh bình cứu hỏa. Không những không ngăn đôi bạn trẻ mà ngồi ở phía sau theo dõi và cẩn thận chuẩn bị sẵn bình cứu hỏa đề phòng sự cố.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy thích thú với hành động của bác bảo vệ.

Bác bảo vệ ngồi cạnh bình chữa cháy.

"Mặc dù ủng hộ nhiệt tình nhưng bác bảo vệ vẫn không quên đề phòng rủi ro. Bác vừa có tâm vừa nhìn xa trông rộng nữa", thành viên Minh Thư nhận xét.

"An toàn là trên hết. Bác bảo vệ trường người ta tâm lý thế cơ mà", một dân mạng khác xuýt xoa.

Trước đó vào năm 2018 tại Trung Quốc, một chàng trai đã phải bồi thường hơn 860 triệu đồng sau khi gây hỏa hoạn làm cháy căn phòng của khách sạn vì cầu hôn bạn gái bằng 8 ngọn nến xếp thành hình trái tim.

Sau khi tỏ tình thành công, Zhang cùng bạn gái rời khỏi phòng khách sạn và vẫn để lại những ngọn nến lung linh đang cháy. Vào lúc mà Zhang quay trở lại, căn phòng tầng 7 ở khách sạn đã bị cháy rụi và bốc khói đen nghi ngút.

Sở cứu hỏa địa phương nghi ngờ rằng ngọn lửa có khả năng bén ra sau khi một cây nến bị đổ xuống hoặc nến cháy hết, thiêu rụi cả tấm thảm dưới sàn nhà. May mắn thay, ngọn lửa đã bị dập tắt sau một tiếng đồng hồ và không ai bị thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bình chữa cháy