Tin mới

Thảo Vân bất ngờ khen Công Lý hết lời sau tập cuối 'Những cô gái trong thành phố'

Thứ sáu, 19/04/2019, 22:14 (GMT+7)

Sau khi xem tập cuối của "Những cô gái trong thành phố", MC Thảo Vân đã hết lời khen ngợi chồng cũ trên trang cá nhân.

Sau khi phim “Những cô gái trong thành phố” kết thúc, một số khán giả cảm thấy thất vọng với kết không có hậu.Nhiều ý kiến cho rằng, cái chết của Lan có phần gượng ép. Thậm chí nhiều người "chê" kết không hay vì họ muốn Lan - Lâm sống hạnh phúc bên nhau.

Dù kết thúc bi thảm nhưng diễn xuất của diễn viên lại được đánh giá rất cao. Trên mạng xã hội, vô số lời khen dành cho Công Lý. Trong đó, MC Thảo Vân mới đây bày tỏ sự xúc động và không ngớt lời khen tặng Công Lý với vai diễn trong bộ phim này.

Nữ MC cho biết Công Lý có diễn xuất chắc tay, khiến nhiều người thán phục. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận rằng ngay từ lần đầu xem những phân đoạn giới thiệu của Những cô gái trong thành phố trong họp báo ra mắt phim, cô đã không cầm được nước mắt. Đến khi tập cuối của phim lên sóng, Thảo Vân đã bật khóc khi Lan qua đời, Lâm phải sống cuộc đời cô độc trong sự hối tiếc khôn nguôi.

Hình ảnh vai diễn "Lâm đồ tể" của NSƯT Công Lý. Ảnh internet

Ngoài ra, MC Thảo Vân còn “mổ xẻ” diễn xuất của NSƯT Công Lý là: “tài năng đây chứ đâu, khi chị Đẩu, khi đồ tể, quá đa dạng”, “nhiều đoạn anh ấy lột tả cực kỳ chính xác cảm xúc của nhân vật, xem mà sởn da gà”, “diễn kinh hoàng, chân thực kinh khủng”, “diễn ra chất”, “diễn cực tốt”...Đặc biệt, MC Thảo Vân còn tự nhận chị là “fan” hâm mộ của NSƯT Công Lý.

Ngay dưới bài viết của Thảo Vân, nhiều bạn bè để lại những dòng bình luận khen ngợi diễn xuất của Công Lý. Nhà báo Lại Bắc Hải Đăng cho biết, anh thậm chí đã đề cử ngay NSƯT Công Lý vào giải VTV Award. Đáp lại, MC Thảo Vân xúc động: “Nhất trí cao em ạ, anh ấy đóng hay quá, từng ánh mắt luôn...”.

Được biết, Công Lý và Thảo Vân kết hôn với nhau vào cuối năm 2004 khi anh đã trải qua một lần đổ vỡ, còn cô chưa từng lập gia đình.Tuy nhiên, 5 năm sau, sau khi đã ó với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, cuộc hôn nhân thứ 2 của NSƯT Công Lý bất ngờ đổ vỡ khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Thế nhưng dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn coi nhau là bạn và luôn ứng xử thân thiện và văn minh dành cho nhau.

NSƯT Công Lý và Thảo Vân từng có 5 năm chung sống và có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh, tình cảm. Ảnh internet

Không chỉ thoải mái trò chuyện ở ngoài đời, cả hai còn thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, không chỉ chia sẻ thông tin và hình ảnh của cậu con trai chung mà còn quan tâm hỏi han và động viên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news