Tin mới

Thầy dạy taekwondo dâm ô nữ sinh khai nhận làm trò đồi bại ngay tại sân UBND xã

Thứ năm, 16/05/2019, 10:38 (GMT+7)

Thầy giáo dạy võ Taekwondo cho biết đã hơn 10 lần dâm ô nữ sinh trong đó nhiều lần ngay tại sân UBND xã.

Theo thông tin trên VOVGia đình Việt Nam đăng tải, ngày 14/5, Công an huyện Tam Bình (tỉnh Vĩnh Long) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Võ Thanh Làng (31 tuổi, ngụ xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo đó cơ quan chức năng nhận được đơn tố giác tội phạm từ người dân về việc nữ sinh tên N. (17 tuổi, ngụ H.Tam Bình) bị Làng nhiều lần dâm ô, công an đã tiến hành điều tra và mời Làng về làm việc.

Võ Thành Làng đã nhiều lần dâm ô với nữ sinh. Ảnh: VNE

Tại cơ quan công an, đối tượng Làng khai nhận lợi dụng việc mình là thầy giáo dạy võ Taekwondo tại địa phương, từ cuối năm 2017 đến nay, Làng thường xuyên dùng xe máy chở em N. đến Trường năng khiếu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Long để xem các trận thi đấu võ thuật.

Trên đường trở về, Làng đã đưa em N. vào một nhà trọ thuộc xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình rồi dụ dỗ, đe dọa và cởi quần áo em H. để thực hiện hành vi sờ mó, hôn vào các vùng nhạy cảm. Làng khai nhận đã hơn 10 lần thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh H.

Tại thời điểm bị dâm ô, nữ sinh N. mới chỉ 15 tuổi 5 tháng.

Không chỉ vậy Làng còn cho biết mình có nhiều lần dâm ô nữ sinh ngay tại sân của Ủy ban xã sau giờ họ võ. Trong lớp học võ của Làng dạy có khoảng 50 em theo học. Các em đều trong độ tuổi từ 14 -17 tuổi.

Làng đã có một vợ và hai con nhỏ. Sự việc xảy ra người vợ rất bất ngờ. Tuy nhiên, đến hiện tại vợ của Làng vẫn chưa sang nhà nói chuyện với nhà nữ sinh N. về vấn đề này.

Trước đó ngày 14/5, Công an huyện Tam Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Võ Thanh Làng để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news