Tin mới

Nhắc nhở nam sinh, thầy giáo bị phụ huynh đến trường đuổi đánh ngã đến nhập viện

Thứ tư, 08/05/2019, 14:31 (GMT+7)

Nhắc nhở nam sinh vì thái độ học tập, thầy giáo bị phụ huynh đến tận trường đuổi đánh như côn đồ.

Tin tức trên Lao ĐộngGia đình Việt Nam cho hay, ngày 8/3, công an huyện Yên Định, Thanh Hóa đang vào cuộc điều tra vụ việc một thầy giáo công tác tại Trường THCS Qúy Lộc, huyện Yên Định bị đuổi đánh phải nhập viện vào ngày 7/5. Theo đó, thầy giáo bị hành hung này là thầy Trịnh Tuấn Anh (giáo viên tiếng Anh Trường THCS Quý Lộc).

Thông tin về sự việc, thầy Phạm Hồng Đức - Hiệu trưởng Trường THCS Quý Lộc cho biết trên Lao Động, sáng ngày 7/5, trong lớp học thầy Trịnh Tuấn Anh (giáo viên môn tiếng Anh) có nhắc nhở học sinh T.X.Đ về thái độ học tập. Khi thầy nhắc nhở, Đ. đã có lời đe dọa sẽ gọi người nhà tới “xử lý” thầy giáo.

Nghe vậy, thầy Anh có nói lại “em giỏi thì gọi người nhà đến mà đánh thầy”. Sau đó Đ. bỏ về nhà. Một lúc sau, người nhà có chở Đ. đến trường. Tại đây, hiệu trưởng nhà trường đã mời người nhà và Đ. vào phòng làm việc.

Trường THCS Quý Lộc nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Lao Động

Trong khi đại diện người nhà đang làm việc với Hiệu trưởng thì thầy Tuấn Anh trên lớp xuống phòng và trình bày về việc có quát em Đ. vì có lời nói hỗn với thầy giáo. Bất ngờ, anh Ngô Văn Chiến, ở thôn 8, xã Qúy Lộc (cậu Đ.) từ ngoài đi vào hỏi có phải thầy Tuấn Anh không rồi xông vào đuổi đánh.

Thấy vậy, các thầy cô giáo đã vào can ngăn. Trong khi bị đánh, thầy Tuấn Anh bỏ chạy và không may bị trượt chân ngã dẫn đến chấn thương. Ngay sau đó, thầy Tuấn Anh đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Ngoài ra, thầy Đức cho hay, trước đó vào ngày 4/5, trong tiết học thể dục, thầy Phạm Văn Vũ (giáo viên chủ nhiệm lớp 7D) bị đau bụng nên nhờ một giáo viên khác trông thay để đi mua thuốc uống. Sau ít phút quay lại, nhiều học sinh, trong đó có em T.X.Đ. bỏ về. Đến thứ 2 (ngày 6/5), thầy Vũ yêu cầu những em học sinh bỏ học về trước đó cuối buổi ở lại để dọn dẹp vệ sinh tại trường.

Tuy nhiên, Đ. đã có lời nói thách thức lại thầy giáo. Bực tức trước thái độ của cậu học trò Thầy Vũ đã dùng tay tát 2 cái vào mặt Đ. Sau khi nắm bắt sự việc trên, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu thầy Vũ liên hệ với gia đình để xin lỗi và vụ việc đã được giải quyết thì đến sáng 7/5 lại xảy ra sự việc trên.

Sau khi nhận được thông tin thầy Tuấn Anh bị hành hung, nhà trường đã báo cáo đến UBND xã Quý Lộc. Sau đó, lực lượng Công an đã có mặt để giải quyết. Đồng thời mời anh Ngô Văn Chiến về trụ sở để làm việc. Hiện sự việc đã được cơ quan công an huyện Yên Định vào cuộc điều tra, xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news