Tin mới

Thầy giáo bị 'tố' dâm ô hàng loạt học sinh nam ở Hà Nội đã đi làm trở lại

Thứ tư, 17/04/2019, 09:09 (GMT+7)

Sau 3 ngày bị đình chỉ vì bị phụ huynh "tố" dâm ô con mình, thầy giáo đã đi dạy trở lại bình thường.

Theo tin tức từ Lao Động, Người Lao Động, tại cuộc họp giao ban chiều ngày 16/4, ông Phạm Xuân Tiến - Phó Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội thông tin, thầy giáo bị tố dâm ô đã đi dạy bình thường sau 3 ngày bị đình chỉ.

Theo ông Tiến, hiện cơ quan điều tra chưa có kết luận vụ việc nên ngành giáo dục quận Hoàng Mai cũng như ban giám hiểu Trần Phú vẫn chưa có hình thức xử lý nào. Đồng thời ông Tiến cũng cho biết, khi có kết luận điều tra, Sở GDĐT Hà Nội sẽ có hình thức xử lý, kỷ luật theo mức độ phù hợp nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, ông Tiến cũng cho biết thêm, Sở đã yêu cầu nhà trường không cung cấp danh tính của các học sinh. Nếu cung cấp sẽ tác động, ảnh hưởng đến tâm lý các em.

"Chúng tôi nhận được báo cáo của phòng giáo dục thì 7 em học sinh đi học bình thường, vui vẻ, không có vấn đề tác động tâm lý", ông Tiến nói.

Ông Phạm Xuân Tiến, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội trả lời báo chí. Ảnh: Zing.vn

Trên báo Pháp luật TP HCM, bà Phạm Đàm Thục Hạnh  -Trưởng phòng GDĐT quận Hoàng Mai cho biết thêm, tối ngày 11/4, chính 7 phụ huynh của 7 học sinh đã làm đơn để minh oan cho thầy giáo. Ngoài ra, Hội đồng Sư phạm nhà trường và Ban đại diện cha mẹ học sinh trường THCS Trần Phú cũng đã gửi đơn tới các cơ quan chức năng.

Trước đó, ngày 10/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin một phụ huynh học sinh của Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh việc con trai của mình cùng 6 nam sinh khác bị thầy giáo ôn luyện học sinh giỏi môn toán dâm ô trong thời gian dài.

Theo lời của vị phụ huynh này, thầy giáo nói trên bị tố thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục của các nam sinh. Hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở GD&ĐT Hà Nội đã yêu cầu nhà trường xác minh vụ việc, đồng thời đình chỉ giảng dạy trong 3 ngày đối với thầy giáo nói trên để làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news