Tin mới

Bận xem Alexander Đặng, thầy Park bỏ qua màn trình diễn chói sáng của Filip Nguyễn

Thứ ba, 07/05/2019, 11:36 (GMT+7)

Tại giải VĐQG Czech, Filip Nguyễn vừa có màn trình diễn hạng A để giúp CLB có điểm trước đối thủ hùng mạnh.

Nằm trong kế hoạch theo dõi trực tiếp những cầu thủ Việt kiều muốn về khoác áo ĐT Việt Nam, vào ngày 5/5 vừa qua, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp theo dõi trận đấu của Alexander Đặng tại CLB Nest Sotra IL, Na Uy. Đáng tiếc chân sút Việt kiều lại không thể hiện được nhiều trước đối thủ rất mạnh là CLB Sandefjord Fotball. Alexander Đặng không tạo nhiều dấu ấn và bị thay ra ở phút 88.

Alexander Đặng không có được trận đấu ưng ý nhất khi được thầy Park dự khán. Ảnh: Internet

Cũng trong ngày hôm đó, một cầu thủ Việt kiều khác có trận đấu tại giải VĐQG Czech. Thủ thành Filip Nguyễn hiện đang khoác áo CLB Slovan Liberec và đối đầu với Slavia Praha, một trong những đội bóng nổi tiếng nhất Czech. Đây là trận đấu mà HLV Park Hang Seo đã quyết định bỏ qua vì bận theo dõi Alexander Đặng trong lần "công du" này.

Filip Nguyễn đã có màn trình diễn hết sức thuyết phục. Theo thống kê, đối thủ Slavia Praha đã tung ra 6 cú dứt điểm, trong đó có 2 tình huống bị Filip Nguyễn hóa giải thành công. Ngoài ra họ còn được hưởng 5 quả phạt góc, 15 tình huống đá phạt khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều không giúp Slavia Praha có được 1 bàn thắng nhờ sự xuất sắc của Filip Nguyễn. Trận hòa này giúp CLB Slovan Liberec tiếp tục nuôi hy vọng tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Trong khi đó, Filip Nguyễn lại có màn trình diễn chói sáng tại Czech. Ảnh: Internet

Chia sẻ với Zing, Filip Nguyễn tỏ ra khá buồn vì không được thầy Park theo dõi tận mắt. Tuy nhiên thủ thành gốc Việt này sẽ không nản lòng và quyết tâm ghi dấu ấn trong những lần tới. Ngoài ra, đây cũng không phải lần "xem giò" cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Từ nay đến tháng 9, chiến lược gia người Hàn sẽ còn theo dõi nhiều trận đấu nữa tại châu Âu trước khi đưa ra quyết định có gọi các cầu thủ Việt kiều về thi đấu cho ĐTQG hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news