Tin mới

Thế giới 24: Cha ném 4 đứa con từ ban công xuống đất gây chấn động Croatia

Thứ bảy, 02/03/2019, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, một ông bố 54 tuổi ở Croatia đã bị cảnh sát bắt vào hôm 28/2 sau khi ném lần lượt 4 đứa con của mình đang ngủ từ ban công tầng 2 xuống đất sáng cùng ngày.

DM cho hay, mới đây, Croatia rúng động trước sự việc một ông bố 54 tuổi bị cảnh sát bắt vào hôm 28/2 sau khi ném lần lượt 4 đứa con của mình đang ngủ từ ban công tầng 2 xuống đất sáng cùng ngày.

Theo đó, cả 4 đứa trẻ đều bị thương, trong đó có 2 em bị thương nặng.

Hình ảnh người cha ôm con ra ban công tầng 2 để ném xuống đất. Ảnh: Internet

Sự việc này xảy ra vào sáng sớm tại đảo Pag của Croatia khi cả 4 đứa con đang ngủ.

Vẫn chưa rõ lý do vì sao người bố lại mang lần lượt 4 đứa trẻ vô tội ra ban công tầng 2 để ném xuống dưới ở độ cao gần 6m. Sau đó người bố lái xe đến thẳng đồn cảnh sát tại đảo Pag.

Cả 4 đứa trẻ đều bị thương và được đưa đến Bệnh viện đa khoa Zadar gần đảo để cấp cứu. Hai bé gái lớn 7 và 8 tuổi bị thương nặng đang nằm trong Phòng điều trị tích cực.

Bé 8 tuổi sau cấp cứu đã ổn định, nhưng dự kiến phải phẫu thuật vào hôm nay (1/3).

Bé gái 7 tuổi nặng hơn khi bị chấn thương ở đầu và ngực, phải sử dụng máy trợ thở và đã được đưa tới bệnh viện tại thủ đô Zagreb để chữa trị.

Hai bé còn lại là 3 và 5 tuổi, chỉ bị thương nhẹ với các vết bầm tím và xước trên cơ thể.

Cảnh sát đã bắt người bố để thẩm vấn. Họ cũng đã lấy dấu vân tay, cũng như mẫu máu, nước tiểu của người bố đi xét nghiệm để phục vụ công tác điều tra.

Ông bố có thể sẽ phải đối diện với mức án phạt tù 40 năm nếu như bị buộc tội có hành vi cố ý gây chết người.

Hiện các chuyên gia pháp lý vẫn chưa có bình luận tích cực nào về vụ việc, nhưng các chuyên gia pháp y đều cho rằng phỏng đoán chỉ có rối loạn tâm thần nghiêm trọng mới có thể khiến người bố có hành động Bạo lực gia đình dã man nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news