Tin mới

Thêm một nạn nhân tử vong trong vụ xe khách chở đoàn cán bộ lao vào vách núi ở Tuyên Quang

Thứ tư, 24/07/2019, 16:17 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đoàn thiện nguyện gặp nạn ở Tuyên Quang, thêm một nạn nhân 18 tuổi tử vong nâng số người thiệt mạng lên thành 3 người.

Theo thông tin mới nhất trên Tiền Phong cho hay, trong số các nạn nhân bị thương liên quan đến vụ tai nạn đoàn cán bộ gặp nạn ở Tuyên Quang được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, có thêm một nạn nhân tử vong tại viện, một trường hợp đã ổn định sức khỏe, được gia đình đưa về nhà chăm sóc; 4 trường hợp đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được theo dõi và điều trị tiếp.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, đã có 3 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TPO

Thông tin ban đầu trên báo Lao Động cho hay, khoảng 13h ngày 23/7, xe chở đoàn cán bộ Cung Thiếu nhi Hải Phòng và nhóm cô giáo khối Tiểu học quận Ngô Quyền, Hải Phòng mang biển kiểm soát 15B - 027.92 di chuyển trên quốc lộ 2, theo hướng Tuyên Quang đi Hà Giang, khi đến km 180+780 quốc lộ, đoạn thuộc địa phận xã Yên Phú (huyện Hàm Yên, Tuyên Quang), xảy ra va chạm với xe đầu kéo mang biển số 29C - 907.95, di chuyển theo chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe khách mất lái, tiếp tục đâm vào vách núi sau đó mới dừng lại được.Vụ tai nạn khiến 12 người bị thương, được hỗ trợ đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Hàm Yên, 5 bệnh nhân nặng được chuyển tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Sau đó có 2 người tử vong do vết thương quá nặng. Hai nạn nhân tử vong được xác định là giáo viên của trường tiểu học Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news