Tin mới

Thi thể bé sơ sinh trong thùng rác ở Đồng Nai là do bị mẹ sát hại dã man

Thứ năm, 14/03/2019, 14:11 (GMT+7)

Người mẹ tên X. đau bụng nên đi vào nhà vệ sinh và sinh cháu bé. Nghĩ mình sinh non nên X. đã dùng dây vải quấn vào cổ siết tới khi cháu tử vong rồi bỏ vào thùng rác.

Tin tức trên Tổ Quốc Trí Thức Trẻ cho hay, ngày 14/3, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đang củng cố hồ sơ xử lý với A.X. (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi giết con của mình rồi bỏ vào thùng rác ở khu vực.

Theo thông tin ban đầu vào chiều ngày 11/3, nhiều lao công làm việc tại công ty Han Soll, KCN Bàu Xéo, xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai đã phát hiện trong thùng rác nhà vệ sinh công ty có 1 thi thể cháu bé sơ sinh, trên cổ có quấn dây vải.

Sự việc được lao công của công ty phát hiện trình báo công an. Ảnh: Tổ Quốc

Ngay sau đó mọi người đã thông báo cho cơ quan chức năng. Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Cháu bé sơ sinh được xác định là khoảng 3kg và đã tử vong trước đó không lâu.

Khoanh vùng đối tượng để điều tra, công an xác định X. là mẹ của cháu bé. Tại cơ quan chức năng, X khai nhận chiều cùng ngày có đến công ty làm việc. Đến 15h thì đau bụng nên đi vào nhà sinh và sinh cháu bé, bé còn sống nhưng không khóc.

Sau khi sinh con xong, X. nghĩ mình sinh non không nuôi được con và sợ phía công ty biết sẽ phạt, ảnh hưởng tới công việc. Lúc này, X. dùng dây vải quấn vào cổ siết tới khi cháu tử vong rồi bỏ vào thùng rác.

Được biết X. đã có chồng và 3 con nhỏ. Hiện X. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên phía công an đã cho gia đình bảo lãnh.

Vụ việc đang được phía cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news