Tin mới

Phó Giám đốc Trung tâm Giám định pháp y chết bất thường, trên người không mặc áo

Thứ bảy, 04/05/2019, 08:40 (GMT+7)

Gọi cửa không trả lời, lực lượng chức năng đã tiến hành phá cửa phát hiện ông Th. tử vong trong nhà tắm, thi thể bắt đầu phân hủy.

Theo tin tức trên Tiền PhongNgười Lao Động cho hay, ngày 3/5, trung tá Cao Giang Nam, Phó trưởng Công an thành phố Thái Bình cho biết, tại phường Quang Trung, thành phố Thái Bình vừa xảy ra vụ việc người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong tại nhà riêng từ nhiều ngày trước.

Trước đó, vào 9 giờ 30 phút ngày 2/5, sau kỳ nghỉ lễ, không thấy ông Th. đến nhiệm sở, điện thoại không liên lạc được, thấy những biểu hiện bất thường, cơ quan nơi ông Th. công tác đã thông báo đến cơ quan công an.

Nhận được tin báo về việc ông Th. mất tích, Công an thành phố Thái Bình cùng các lực lượng chức năng đã có mặt tại số nhà 14 Phan Bá Vành, nơi ông Th sinh sống.

Phát hiện thi thể ông Th đã tử vong từ nhiều ngày trước tại nhà riêng

Gọi cửa không thấy trả lời, đồng thời phát hiện thấy "mùi lạ" nên lực lượng chức năng đã tiến hành phá cửa vào nhà và phát hiện ông Th đã tử vong tại nhà tắm, trên người chỉ mặc quần, thi thể đã bắt đầu phân huỷ nên bốc mùi.

Trước nhiều tin đồn đoán về nguyên nhân tử vong của ông Th, trung tá Nam cho biết: "Sau khi phát hiện ông Th tử vong trong nhà, Công an Thái Bình đã tiến hành giám định pháp y. Kết quả cho thấy trên người ông Trần Mạnh Th không có dấu vết tác động ngoại lực nên loại trừ tình huống đây là một vụ án mạng mà xác định nạn nhân tử vong do đột tử khi tắm".

Hàng xóm gần nhà nhà ông Th. tại đường Phan Bá Vành cho biết, ông Th. đã gần 60 tuổi nhưng sống một mình, không có vợ con. Trước đây, ông Th sinh sống tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, mới mua căn nhà số 14 Phan Bá Vành và chuyển về sinh sống tại đây được vài tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news