Tin mới

Thiều Bảo Trâm lại tung ảnh đi biển cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP

Thứ ba, 09/07/2019, 11:21 (GMT+7)

Ngay khi Sơn Tùng M-TP tung ảnh đi biển xả hơi thì Thiều Bảo Trâm cũng check-in tại biển dấy lên nghi vấn cả hai đi cùng nhau.

Gần đây, sau thành công của "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một bãi biển. Ngay sau khi Sơn Tùng chia sẻ clip trên biển thì trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng tung ảnh check-in tại một khu nghỉ dưỡng. Sự trùng hợp đến ngẫu nhiên này khiến cư dân mạng cho rằng, cả hai đi cùng nhau.

Thiều Bảo Trâm tung ảnh đi biển ngay sau khi Sơn Tùng chia sẻ clip nhảy trên biển. Ảnh internet

Trước đó, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bị bắt gặp tại một trung tâm thương mại. Cả hai đi mua sắm cùng nhau. Giọng ca "Chạy ngay đi" còn tận tình xách đồ giúp bạn gái. Không chỉ vậy, Sơn Tùng và bạn gái tin đồn còn từng bị bắt gặp cùng nhau khỏi căn hộ cao cấp của Sơn Tùng ở Quận 7.

Cả hai từng bị bắt gặp mua sắm tại một trung tâm. Ảnh internet

Tiếp đến, mới đây, Thiều Bảo Trâm còn hào hứng khoe áo đôi với Sơn Tùng. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp dùng đồ đôi với nhau. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò nhưng động thái của cả hai đã nói lên tất cả.

Rồi cùng nhau đi ra từ một khách sạn. Ảnh internet

Tháng 6/2015, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lộ ảnh hẹn hò ở Thái Lan. Kể từ đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp bí mật hẹn hò với nhau.

Sơn Tùng là nam ca sĩ đang sở hữu những MV có lượt xem khủng. MV "Hãy Trao cho anh" đã tăng 1 triệu Sub chỉ trong vỏn vẹn 10  ngày tung ra MV. Sau khi MV Hãy trao cho anh được tung ra, Sơn Tùng M-TP đã giành được nhiều kỷ lục không chỉ trong nước mà trên cả BXH quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news