Tin mới

'Búp bê sống' ở Đà Nẵng vừa xinh, vừa đơ khiến nhiều người ngẩn ngơ

Thứ bảy, 15/06/2019, 10:59 (GMT+7)

Sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng hồng, đôi mắt long lanh cùng body bốc lửa, thiếu nữ 10X ở Đà Nẵng được ví như 'búp bê sống' và luôn bị chú ý mỗi khi ra đường.

Võ Trần Hồng Tú Uyên (SN 2000) hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội vì vẻ đẹp tựa như búp bê của mình. "Những bức ảnh của mình trên trang cá nhân thường có chung biểu cảm, mọi người nhận xét là hơi đơ, nên mới đặt cho biệt danh ấy", Tú Uyên chia sẻ.

Sở hữu gương mặt thanh tú, nước da trắng hồng, đôi mắt long lanh cùng body bốc lửa, thiếu nữ 10X ở Đà Nẵng xứng đáng với biệt danh mỹ miều ấy.

Ngoài việc sở hữu vẻ bề ngoài xinh đẹp, 10X còn gây chú ý khi có phong cách thời trang gợi cảm, sexy không kém gì các mỹ nhân trong giới showbiz.

Nhờ vẻ xinh đẹp, trang cá nhân của cô nàng "búp bê sống" Đà Nẵng có gần 120 nghìn lượt theo dõi. Mỗi lần mỹ nhân này đăng ảnh là đều thu về hàng nghìn lượt like và bình luận khen ngợi.

Tú Uyên rất khéo léo trong việc phối đồ để khoe trọn body nóng bỏng, vòng nào ra vòng nấy của mình.

Tú Uyên tâm sự, cô thường mất chừng 30 đến 45 phút để trang điểm. Đa phần những bộ cánh gợi cảm đều do 10X này tự chọn, tự phối.

Theo người đẹp, mỗi tháng cô đều phải chi một khoản tiền lớn cho việc làm đẹp của mình, đặc biệt là việc làm đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: búp bê sống