Tin mới

Thiếu Hari Won, Trấn Thành bất ngờ bị 'ném đá' vì chơi trội đi dự đám cưới Dương Khắc Linh

Chủ nhật, 02/06/2019, 20:39 (GMT+7)

Trấn Thành bất ngờ chơi trội, diện đồ trắng có mặt tại đám cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhưng thiếu vắng Hari Won.

Chiều nay (2/6), đám cưới của Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã được tổ chức tại một khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Buổi sáng cùng ngày, cặp đôi đã tổ chức nghi lễ tại nhà riêng.

Tiệc cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu diễn ra vào tối 2/6 tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt để chúc phúc cho cặp đôi. Đến tham dự có Noo Phước ThịnhĐàm Vĩnh Hưng, Thu Thủy, Gil Lê, Nguyễn Phi Hùng, Khả Ngân, Đăng Khôi, Mr.T… khiến cho không khí buổi tiệc càng thêm sôi nổi.

Trong khi các khách mời mặc đúng "dress code", Trấn Thành lại mặc vest trắng.

Trấn Thành đổi sang tông trắng khi đi dự đám cưới của Dương Khắc Linh. Ảnh: VietNamNet

Cũng có mặt tại đám cưới của Dương Khắc Linh, Trấn Thành trở thành khách mời nam hiếm hoi diện đồ trắng giữa dàn khách mời mặc tông đen. Tuy nhiên điều đáng nói là Trấn Thành chỉ đến lễ cưới một mình mà không có Hari Won.

Nhiều dân mạng sau khi xem ảnh đã bất ngờ nói Trấn Thành bỗng dưng lại chơi trội không mặc đúng dress code. Khi toàn bộ các nam khách mời lựa chọn đồ đen, thì mình Trấn Thành diện vest trắng, thậm chí trên cổ áo của Trấn Thành còn cái hoa như chú rể Dương Khách Linh. Dân mạng còn đùa 'chắc anh tính đóng làm chú rể nữa chăng khi cài hoa ở ngực áo'

Như thông tin đã đưa, tối 2/6, lễ cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Ngọc Duyên đã chính thức diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM. Với cặp đôi, sau hơn nửa năm công khai mối quan hệ tình cảm, lễ cưới chính là cái kết viên mãn nhất mà cả hai mong đợi. Mặc dù quyết định về chung một nhà có phần hơi nhanh chóng nhưng cả Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều cho rằng, đây chính là thời điểm phù hợp nhất để cả hai nên duyên vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Khắc Linh