Tin mới

Thông tin mới nhất về cảnh sát chĩa súng, đạp vào mặt 2 thanh niên ở TP HCM

Thứ bảy, 20/04/2019, 22:01 (GMT+7)

CSGT chĩa súng, đạp vào mặt 2 thanh niên ở TP HCM được xác định thuộc Đội CSGT Bình Triệu.

Tối ngày 20/4, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, lãnh đạo Phòng Cảnh sát đường bộ và đường sắt (PC08, Công an TP.HCM) cho biết vẫn đang yêu cầu các đội báo cáo để xác minh CSGT có hành vi đá thẳng vào mặt 2 nam thanh niên.

"Do trời tối và clip mờ nên Phòng PC08 vẫn chưa xác định nam CSGT trong clip là cán bộ nào, cũng như khu vực xảy ra vụ việc ở đâu. Chúng tôi đã yêu cầu các đội báo cáo về phòng nhưng hôm nay thứ 7 nên các đội chưa báo cáo đầy đủ”, một lãnh đạo Phòng PC08 nói với Zing.vn.

Trong khi đó, trên báo Người Lao Động đưa tin, vị CSGT có hành đi chĩa súng, đá thẳng mặt 2 nam thanh niên thuộc Đội CSGT Bình Triệu (PC08).

Camera ghi lại cảnh CSGT đá vào mặt 2 nam thanh niên sau va chạm xe. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo thông tin trên báo Thanh Niên, vào khuya 17/4 trên QL1 đoạn qua Q.12 (TP.HCM), trong lúc tổ tuần tra Đội CSGT Bình Triệu (thuộc Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, PC08 Công an TP.HCM) tuần tra trên QL1 gần với giao lộ đường Vườn Lài (Q.12), thì phát hiện nhóm thanh niên tụ tập có dấu hiệu đua xe.

Khi phát hiện thấy tổ tuần tra, một nhóm thanh niên điều khiển xe máy chạy ngược chiều trong làn xe máy hướng từ (Thủ Đức về ngã tư An Sương) để tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc tẩu thoát thì xe máy của hai thanh niên (trong clip) va chạm mạnh với 1 xe máy khác đi đúng chiều, cả hai xe ngã ra đường.

Sau vụ va quẹt, một chiến sĩ CSCĐ và một CSGT chạy tới. Trong khi nam CSCĐ đưa một thanh niên vào lề đường thì cán bộ CSGT đấm thẳng vào mặt một nam thanh niên. Thậm chí người này còn tung chân đá vào mặt nạn nhân.

Ngoài ra, nam CSGT còn dùng vật giống súng chĩa và đá thẳng chân vào mặt người còn lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT