Tin mới

Thông tin mới nhất về vụ nữ tài xế lái xe BMW tông xe chết người ở ngã tư Hàng Xanh

Thứ sáu, 17/05/2019, 18:07 (GMT+7)

Nữ tài xế lái xe gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh làm 1 người chết và 5 người bị thương được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú trước phiên tòa xét xử vào tháng 6.

Theo tin tức từ Thanh Niên, báo Giao Thông, từ 17/5, thông tin từ TAND Q.Bình Thạnh cho biết tòa án đang nghiên cứu hồ sơ vụ án “vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ” đối với bị can Nguyễn Thị Nga (47 tuổi, ngụ Q.12, TP.HCM), nữ tài xế lái BMW gây tai nạn liên hoàn tại Hàng Xanh hồi tháng 10/2018, và sẽ đưa vụ án ra xét xử vào tháng 6 tới.

Cũng theo tin tức trên báo này, TAND sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Đồng thời, tòa đang triệu tập toàn bộ bị hại (là nạn nhân của vụ tai nạn liên hoàn này) lên để ghi nhận các yêu cầu bồi thường thiệt hại nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho người bị hại.

Hiện tại, các cơ quan tiến hành tố tụng Q.Bình Thạnh đã thay đổi biện pháp ngăn chặn từ tạm giam sang cấm đi khỏi nơi cư trú, đồng thời có lệnh cấm xuất cảnh đối với bà Nga từ tháng 2/2019.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Giải thích lý do bà Nga được tại ngoại là do bà Nga được sự bảo lãnh của gia đình, các bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự đối với bị can và bà Nga cũng đã bồi thường cho người bị hại nên không cần phải tạm giam.

Trước đó, ngày 1/10/2018 bà Nga là người lái ô tô BMW 51F-279.10 gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh (Q.Bình Thạnh) khiến một người chết và 6 người bị thương. Sau đó vụ án được khởi tố và bà Nga bị bắt giam.

Tiếp đó, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh cũng đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bà Nga về Tội vi phạm các quy định về tham gia giao thông đường bộ theo khoản 2 Điều 260 Bộ Luật hình sự.

Hiện TAND quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã thụ lý hồ sơ vụ bà Nguyễn Thị Nga. Thẩm phán TAND quận được phân công xét xử đang nghiên cứu hồ sơ để chuẩn bị mở phiên tòa sơ thẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news